x close

พลิกอีก ! พ่อเลี้ยงเปิดใจ กลับกลายเป็นคนที่ปกป้องลูกเลี้ยงจากแม่แท้ ๆ มาตลอด

 

          พ่อเลี้ยงน้องสายฟ้า เปิดใจ ยอมรับผิดแทนเมีย ถึงติดคุกก็จะรอ เขาเป็นคนที่ผมรักมากที่สุด เผยที่ผ่านมาปกป้องลูกเลี้ยงตลอด พานอนในรถไม่ให้แม่ตี ชาวบ้านยันเป็นคนดีจริง ๆ

          จากกรณี น้องสายฟ้า อายุ 6 ขวบ เสียชีวิตในรถยนต์ หลังนอนในรถนานเป็นปี ซึ่งนายปัญญา ชัยเชียงเอม อายุ 45 ปี พ่อเลี้ยง รับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายน้องจนเสียชีวิต ส่วนภรรยาซึ่งเป็นแม่ของน้องไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่ต่อมา ผู้เป็นแม่สารภาพว่าลงมือเองเพราะแค้นสามีเก่า ส่วนพ่อเลี้ยงออกตัวรับผิดแทน

          อ่านข่าว : แม่ร่วมพิธีฝังศพหลังสารภาพทำร้ายลูกเอง หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ เจอสาปส่งทั้งทาง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมงอบ แจ้งข้อหากับ นายปัญญา และ น.ส.นรินรัตน์ คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนจะส่งตัวฝากขังศาลและได้ประกันตัวออกมา นายปัญญา ได้รับประกันตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ เนื่องจากไม่ได้มีท่าทีหลบหนี และให้การสารภาพ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการสืบสวน ส่วน น.ส.นรินรัตน์ ญาติได้ใช้หลักทรัพย์ประกันตัวออกมา

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวทั้ง 2 คน ไปส่งที่บ้าน ซึ่งมีชาวบ้านมารุมอยู่สองข้างทางเข้าบ้าน ชาวบ้านในพื้นที่ยังคงโกรธเคืองอย่างมาก ซึ่งชาวบ้านยอมให้นายปัญญา กลับมาอยู่บ้านได้ แต่ไม่ยอมให้ น.ส.นรินรัตน์ อยู่ที่บ้านได้ จึงต้องกลับไปนอนที่สถานีตำรวจ และไปนอนบ้านญาติต่อไป

พ่อฆ่าลูก


          ล่าสุด วันที่ 6 ธันวาคม 2565  เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ผู้กำกับ สภ.แหลมงอบ ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อทำความเข้าใจกับชาวบ้าน ขณะที่ นายปัญญา ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าโกหก เพราะต้องการให้ภรรยาอยู่เลี้ยงลูกน้อยวัย 11 เดือน ที่ผ่านมาตนเป็นคนคอยปกป้อง น้องสายฟ้า ลูกเลี้ยง มาโดยตลอด เพราะเวลาแม่โมโหจะชอบตีลูกอย่างรุนแรง ตนจึงพาน้องสายฟ้าไปนอนในรถเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกแม่ตี ซึ่งทุกคืนตนก็จะไปนอนเป็นเพื่อนด้วย

          เมื่อถามว่าทำไมถึงรับผิดแทนภรรยา ถ้าภรรยาต้องโทษจะรอหรือไม่ นายปัญญาตอบว่า "ผมก็รักเขา ก็ยอมรับทุกอย่าง ถ้าต้องรับโทษก็จะรอ เขาอาจเป็นคนที่ผมรักมากที่สุดก็ได้ คิดถึงน้องสายฟ้า แต่น้องไปสบายแล้ว อยากจะบอกน้องว่าทำไมไม่คอย เพราะน้องบอกว่าอยากกิน เคเอฟซี ก็จะพาไป ทำไมไม่คอย"

          ขณะที่ เพื่อนบ้าน รวมถึงผู้ใหญ่บ้าน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นายปัญญา เป็นคนดี รักลูกเลี้ยงมาก ดูแลเด็กดีมาตลอด ไม่ค่อยตีเด็ก และจะคอยห้ามเสมอเวลาถูกแม่ตี ภายหลังจากคดีคลี่คลาย ชาวบ้านยินดีให้นายปัญหากลับมาอยู่บ้านได้ ส่วนแม่เด็กนั้น ทุกคนรับไม่ได้เพราะโหดร้ายเกินไป ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลิกอีก ! พ่อเลี้ยงเปิดใจ กลับกลายเป็นคนที่ปกป้องลูกเลี้ยงจากแม่แท้ ๆ มาตลอด อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2565 เวลา 16:28:09 69,681 อ่าน
TOP