x close

แท็กซี่เล่า เคนโด้ นายแบบดัง เรียกรถไปที่นี่ - ร้องไห้ไม่หยุด ก่อนพบเป็นศพในแม่น้ำ


             แท็กซี่เล่าเหตุการณ์ เคนโด้ กุลภัทร นายแบบดัง เรียกรถตอนตี 1 ไปใต้สะพานพระปิ่นเกล้า ระหว่างทางร้องไห้ไม่หยุด ก่อนพบกลายเป็นศพลอยในแม่น้ำเจ้าพระยา


            จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ประกาศตามหา เคนโด้ กุลภัทร พงศ์ประภาพ นายแบบหนุ่ม วัย 26 ปี หลังพบว่าหายตัวปริศนาตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2565 ก่อนที่ต่อมากู้ภัยเจอร่างไร้วิญญาณ เคนโด้ กลายเป็นศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา

               อ่านข่าว :
อาลัย... เคนโด้ กุลภัทร นายแบบดัง หายตัวปริศนา ล่าสุดพบศพลอยในแม่น้ำเจ้าพระยา

            วันที่ 6 มกราคม 2565 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า พ.ต.อ. รัตน์เกล้า อาณานุการ ผกก.สน.บุปผาราม เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้เสียชีวิตหายออกจากห้องพักไป และไม่มีใครสามารถติดต่อได้ ก็มีญาติเข้ามาแจ้งความบุคคลสูญหายในวันที่ 5 มกราคม โดยระบุว่า ผู้เสียชีวิตเช่าอยู่ที่หอพักดังกล่าวเพียงลำพัง ส่วนวงจรปิดที่หอพักสามารถจับภาพได้เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 4 มกราคม เห็นผู้เสียชีวิตโบกเรียกรถแท็กซี่คันหนึ่งออกไป


            โดยโชเฟอร์แท็กซี่ ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตเรียกรถมุ่งหน้าไปที่ใต้สะพานพระปิ่นเกล้า จึงขับรถไปส่งยังจุดหมายตามปกติ แต่ระหว่างทางสังเกตเห็นผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้ตลอดเวลา คล้ายคนป่วยด้วยอาการของโรคบางประการ

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคอะไร หลังจากนี้จะต้องประสานญาติเข้ามาให้รายละเอียดอีกครั้ง เพราะญาติก็ไม่ได้ให้ข้อมูลใด ๆ เอาไว้ รวมถึงอาจต้องมีการประสานไปที่โรงพยาบาล เพื่อสอบถามแพทย์ต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่เล่า เคนโด้ นายแบบดัง เรียกรถไปที่นี่ - ร้องไห้ไม่หยุด ก่อนพบเป็นศพในแม่น้ำ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2565 เวลา 15:29:25 72,378 อ่าน
TOP