x close

สาวทวงทุกทาง ขอคืนเงิน 800 จากพิมรี่พาย สั่งของ 33 วันไม่ได้ วอนคืนเงินฉันเถอะ !

          ลูกค้าโอด ตามเงินคืนจากร้านพิมรี่พาย 800 บาท เหตุสั่งของไปนาน 33 วันก็ยังไม่ได้ เผยติดตามทวงทุกช่องทางจนท้อ ชี้คนอื่นอาจมองเป็นเงินไม่มาก แต่สำหรับเธอมันมีค่าสามารถเติมน้ำมันไปคลอดลูกได้

พิมรี่พาย
ภาพจาก Instagram pimrypie

          มีชื่อเสียงมาพร้อม ๆ กับดราม่าเลยก็ว่าได้ สำหรับแม่ค้าออนไลน์สุดฮอต พิมรี่พาย ที่มักจะมักเรื่องให้ตกเป็นกระแสบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเรื่องที่ลูกค้าสั่งซื้อของแล้วได้ช้าบ้าง ได้ไม่ครบบ้าง

          ล่าสุด (7 มกราคม 2565) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้มีการทวีตข้อความระบุว่า ตนเองต้องการเงินคืนจากพิมรี่พาย หลังจากที่มีการสั่งซื้อของจากร้าน เป็นน้ำมันปลา แต่ว่ารอสินค้านานมากกว่า 1 เดือน ของก็ยังไม่ได้ จนตอนนี้ไม่อยากได้ของแล้ว แต่อยากได้เงินคืน สุดท้ายทักแชตไปขอเงินคืนแต่กลับไม่ได้รับการตอบรับจากแอดมินร้านพิมรี่พายแต่อย่างใด

          โดยเจ้าของโพสต์ได้มีการทวีตข้อความว่า "ตามของ #พิมรี่พาย ที่ไหนได้บ้าง ดิฉันก็แม่ค้าจน ๆ คนนึง ขอเงินคืน รอบ้าบอ 33 วัน แทบจะกราบขอร้อง กูเวทตัวเอง #พิมรี่พายขายทุกอย่าง" พร้อมกับเผยข้อความแชตที่เจ้าตัวส่งทวงสินค้าตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2564 แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับจากร้านพิมรี่พายแต่อย่างใด

          จนวันที่ 7 มกราคม จึงทักท้วงไปอีกรอบ บอกว่าของเงินคืน 800 บาท เพราะรอมานาน 33 วันแล้วยังไม่ได้ของ แม้ไม่ใช่เงินมากมายสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเธอมันเยอะ สามารถเติมน้ำมันรถขับไปคลอดลูกได้ ก่อนทิ้งท้ายว่า "คนอื่นได้จากคุณเยอะ แต่เราไม่ได้หวังอะไรค่ะ แค่อยากซื้อของ แต่ถ้าไม่ได้ของเราขอเงินคืนเถอะนะคะ"


          ทั้งนี้ ทวีตดังกล่าวมีผู้สนใจจำนวนมาก โดยถูกรีทวีตไปแล้วกว่า 1.6 หมื่นครั้ง และก็มีหลายคนเข้ามาแนะนะในการตามเงินคืน อาทิ แอดไลน์ไป เพราะก็เคยตามของเหมือนกันและก็ได้ของครบแล้ว ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับว่า ตนเองนั้นทวงไปแล้วทุกช่องทาง ทั้งแชตเฟซบุ๊ก คอมเมนต์ในโพสต์ หรือกระทั่งแอดไลน์ตามที่ถูกแนะนำดังกล่าว แต่ก็ยังไร้การตอบกลับแต่อย่างใด

          ขณะที่ล่าสุด (9 มกราคม) ภายหลังตกเป็นประเด็นข่าว เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เผยความคืบหน้ากับทางกระปุกดอทคอม ว่าขณะนี้ได้รับเงินคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย
ภาพจาก Instagram pimrypie

* หมายเหตุ อัปเดตข้อมูล วันที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 16.38 น. 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทวงทุกทาง ขอคืนเงิน 800 จากพิมรี่พาย สั่งของ 33 วันไม่ได้ วอนคืนเงินฉันเถอะ ! อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2565 เวลา 16:38:36 52,961 อ่าน
TOP