x close

เรียนออนไลน์อย่างฮา คลิปครูให้เด็กเช็กชื่อห้ามขานครับ/ค่ะ ลั่นจนวิวทะลุ 11 ล้าน


          เปิดคลิปครูหนุ่มผุดไอเดียให้นักเรียนคิดประโยคขานรับการเช็กชื่อ โดยห้ามพูดแค่มาครับ/มาค่ะ งานนี้เด็ก ๆ แต่ละคนจัดเต็มความฮากระจายมาเสิร์ฟกันเต็มที่

เรียนออนไลน์อย่างฮา
ภาพจาก TikTok bandit_1205

          กลับเข้าสู่การเรียนการสอนแบบออนไลน์กันอีกครั้งสำหรับประเทศไทย สืบเนื่องจากโรคโควิด 19 ระบาดรุนแรงอีกครั้ง เป็นระลอกที่ 5 ซึ่งพบว่าคุณครูหลายท่านต่างก็หาแนวทางในการสอนเพื่อดึงดูดความสนใจให้นักเรียนไม่เบื่อ และถือเป็นการผ่อนคลายความเครียดอีกรูปแบบหนึ่ง

          ล่าสุด (9 มกราคม 2565) โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงคลิปวิดีโอเรียกเสียงหัวเราะ เมื่อครูหนุ่มท่านหนึ่ง เจ้าของ TikTok bandit_1205 เผยคลิปการเช็กชื่อชื่อนักเรียนแบบใหม่ ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2 โดยให้นักเรียนแต่ละคนคิดคำตอบรับการเช็กชื่อ โดยทุกคนห้ามพูดคำว่า "มาครับ หรือ มาค่ะ"


เรียนออนไลน์อย่างฮา
ภาพจาก TikTok bandit_1205

          งานนี้เจอคำขานรับของเด็ก ๆ แต่ละคนเข้าไปมีฮากระจาย จนคลิปมียอดวิวกว่า 11 ล้าน และถูกกดไลค์กดแชร์จนกลายเป็นไวรัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับตัวอย่างไอเดียฮา ๆ ของเด็ก ๆ ที่ตอบรับครูเช็กชื่อ อาทิ

          เด็ก : หิวข้าวครับ

          ครู : จะปล่อยแล้วใจเย็น

          เด็ก : จะนอนแล้วครับจารย์

          ครู : อย่าเพิ่งหลับ

          เด็ก :
อยากเล่นเกมแล้วครับ

          ครู : ใจเย็น ๆ จะปล่อยแล้วกินเหล้ากัน

เรียนออนไลน์อย่างฮา
ภาพจาก TikTok bandit_1205

          นอกจากนี้ก็ยังมีคำพูดจากใจเด็กคนอื่น ๆ อีกอย่างเช่น หนูอยากมีแฟน, ไม่ได้หล่อให้สาวเหลียวแต่กินก๋วยเตี่ยวให้สาวเลี้ยง หรือ 7 ปีแล้วนะ !!

          เรียกได้ว่าเป็นการหาวิธีการเรียนการสอนของครูที่ดีไม่น้อย เพื่อให้เด็ก ๆ มีส่วนร่วมได้สนุกสนานกัน ไม่เบื่อ และใกล้ชิดกันได้แม้จะเป็นการเรียนการสอนแบบทางไกลก็ตาม

เรียนออนไลน์อย่างฮา
ภาพจาก TikTok bandit_1205

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok bandit_1205

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียนออนไลน์อย่างฮา คลิปครูให้เด็กเช็กชื่อห้ามขานครับ/ค่ะ ลั่นจนวิวทะลุ 11 ล้าน โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2565 เวลา 15:21:35 19,538 อ่าน
TOP