x close

สาวรีวิวต่อผมครั้งแรก จ่าย 2,800 แต่สภาพสุดบ้ง ช่างบอกไม่น่าเกลียด - สีกลมกลืน

          สาวแชร์ประสบการณ์ต่อผมครั้งแรก จ่าย 2,800 บาท แต่สภาพผมออกมาสุดบ้ง ช่างบอกไม่น่าเกลียด สีกลมกลืนกัน กลับบ้านเพื่อนถึงกับอึ้ง แถมร้านไม่รับผิดชอบ


          วันที่ 9 มกราคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปาณิดา ทองเกตุ ได้มีการโพสต์ภาพแชร์ประสบการณ์ต่อผมครั้งแรกในชีวิต บ้งสุด ห่วยสุด โดยเล่าว่า "ตอนแรกเราได้ทักช่างร้านนึงไป ถามราคาการต่อผม ส่งรูปผมเราไปให้ดูว่าผมประมาณนี้นะ สีนี้นะ ช่างก็โอเคตกลง เราขอต่อช่างต่อผม 25 นิ้ว จาก 3,000 เหลือ 2,800 ช่างให้มัดจำ 1,000

          - วันนี้ 4 โมง เราได้ไปต่อผมที่ร้านตามที่นัดกัน ไปถึงผมกลับเป็นสีดำ ช่างจะให้ย้อม แต่คือเราตกลงไปแล้วว่าผมเราสีน้ำตาล ช่างก็บอกโอเค แล้วไปถึงร้าน ผมกลับเป็นสีดำ คือ ??? แล้วจะมาให้เราย้อมสีผมเพิ่ม เรางบไม่พอ เราเลยบอกว่าให้ต่อไปเลย 


          - เราไม่เคยต่อผม ไม่เคยทราบเรื่องเกี่ยวกับการต่อผมเลย ช่างก็ไม่แจ้งอะไรเลยนะว่า 2,800 คือแค่ไหนยังไง บอกรวมต่อหมดแล้ว พอไปถึง ต่อได้นิดนึง บอกเราว่าผมหนา ต้องใช้สองมัด ซึ่งต้องเพิ่มเงินอีก 2,800 !!! เราเลยบอกว่างบเราไม่พอ ถ้าต่อแค่มัดเดียวจะน่าเกลียดไหม ช่างบอกไม่น่าเกลียดค่ะ เราด้วยความไม่รู้ เราก็ต่อตามที่เค้าบอกสิ 

          - ต่อเสร็จช่างไม่มีการให้เราดูผมด้านหลังแต่อย่างใด เราไม่รู้นะว่าด้านหลังอยู่ยังไง จนกลับมาถึงบ้าน เพื่อนทักว่าอะไร ต่ออะไรแบบนั้น เราเลยบอกให้เพื่อนถ่ายให้ดู ก็สภาพตามที่เห็นเลย เราทักหาช่างทันทีแต่เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย จบการรีวิวเหี้_มาก ป.ล. ใครอยากรู้ว่าร้านไหนเด้งแชตมาเลยค่ะ"

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปาณิดา ทองเกตุ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวต่อผมครั้งแรก จ่าย 2,800 แต่สภาพสุดบ้ง ช่างบอกไม่น่าเกลียด - สีกลมกลืน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2565 เวลา 11:32:42 39,041 อ่าน
TOP