x close

คลิปโจรแสบตุ๋นเงินสาว 7,000 อ้างเป็น ตร. ก่อนหัวเราะเยาะ บอกผมเป็นมิตร...

         เปิดคลิปสาวผู้เสียหาย ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกเงิน 7,000 บาท อ้างพัวพันพัสดุต้องสงสัย พอรู้ตัวจะทวงเงินคืนกลับถูกหัวเราะเยาะเย้ย บอกผมเป็นมิตร..มิจฉาชีพ

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

         เมื่อวานนี้ (9 มกราคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการเปิดคลิปวิดีโอผู้เสียหายสาวรายหนึ่ง ขณะพูดคุยต่อรองขอเงินจำนวน 7,000 บาท คืนจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังเธอถูกอ้างว่าเข้าไปพัวพันกับพัสดุต้องสงสัย และถูกหลอกให้โอนเงินจำนวนดังกล่าวไปตรวจสอบ ก่อนมารู้ตัวว่าถูกหลอกก็สายไปเสียแล้ว

         โดยจากคลิปพบว่าผู้เสียหายพยายามพูดคุยเพื่อขอเงินคืน แต่กลับยังถูกอีกฝ่ายอ้างว่าเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจโท สภ.เมืองเชียงใหม่ ขู่ว่าจะไปจับกุม ซึ่งยังไม่สามารถคืนเงินได้เพราะอยู่ระหว่างตรวจสอบ จนช่วงท้ายคลิปทางคนร้ายได้มีการพูดทิ้งท้ายในลักษณะคล้ายกลั้นขำว่า "ทีหลังมีเบอร์อะไรแปลกเข้ามาอย่ารับโดยเด็ดขาดเลยนะครับ ผมเป็นมิตรครับ" เมื่อผู้เสียหายถามว่ามิตรอะไร อีกฝ่ายก็ตอบว่า "มิจฉาชีพ" ก่อนจะตัดสายไปทันที

         ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่มองว่าออกข่าวบ่อยมากเรื่องหลอกลวงลักษณะนี้ ทำไมผู้เสียหายรายนี้ถึงไม่อ่านข่าวบ้าง จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ และอีกหลายความเห็นระบุว่า แก๊งพวกนี้อาละวาดหนักขึ้นทุกวันแต่ทำไมหน่วยงานเจ้าหน้าที่ถึงไม่สามารถทำอะไรได้เลย

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งคอลเซ็นเตอร์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปโจรแสบตุ๋นเงินสาว 7,000 อ้างเป็น ตร. ก่อนหัวเราะเยาะ บอกผมเป็นมิตร... โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2565 เวลา 10:30:11 6,854 อ่าน
TOP