x close

สาวทุ่มเงินแสนจากประกันโควิด ขายชุด ATK เจอคนสวมรอยรับของ เงินไม่จ่ายทรุดเลย


        สาวขอความช่วยเหลือ ทุ่มเงินแสนจากประกันโควิด 19 ทำธุรกิจขายชุดตรวจ ATK แต่ถูกลูกค้าสั่งซื้อแล้วเนียนไม่จ่ายเงิน ขนของขึ้นรถแล้วชิ่งหนี

ชุดตรวจ ATK

        วันที่ 10 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวขอความช่วยเหลือจากลูกเพจ กรณีถูกหญิงปริศนาติดต่อขอซื้อชุดตรวจโควิด ATK แต่รับของไปแล้วไม่จ่ายเงิน ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าบ้านสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีขาว ขนเอากล่องบรรจุชุดตรวจ ATK จำนวน 100 เทส ขึ้นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสีดำไป โดยไม่ได้มีการจ่ายเงินค่าสินค้าแต่อย่างใด

        โดยผู้เสียหายเผยว่า มีคนติดต่อมาขอซื้อชุดตรวจ ATK ดังกล่าว ซึ่งตกลงนัดรับกันที่บ้านย่านเพชรเกษม 63 โดยคนที่ติดต่อซื้อขอพิกัดบ้านตนเอง แต่ตอนแรกตนขอให้รอที่ปากซอย ไม่ได้บอกว่าจะให้ไรเดอร์เอาของไป แต่บอกว่าจะให้น้องเอาของไปให้ ซึ่งอีกฝ่ายกลับจี้ขอพิกัดหน้าบ้านจริง ๆ อ้างว่าลูกค้ามาถึงแล้ว จึงได้ปักหมุดหน้าบ้านไปให้ตามที่ต้องการ เพราะคิดว่าบ้านมีความมิดชิดพอสมควร

ชุดตรวจ ATK

        ทั้งนี้ เมื่อไรเดอร์ไปถึงก็พบกับหญิงคนดังกล่าว มีการพูดคุยสอบถามว่าสินค้าในกล่องคืออะไร พอบอกว่าเป็นชุดตรวจโควิด ก็ขนขึ้นรถไปเลยโดยที่ไม่ได้จ่ายเงิน ซึ่งคาดว่าไรเดอร์เข้าใจว่าหญิงคนดังกล่าวคือญาติคนรับของจึงให้ไป โดยที่ไม่ได้โทร. มาสอบถามกันก่อน

        สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียหายอย่างมาก เนื่องจากผู้เสียหายเพิ่งจะหายโควิด และเงินที่เสียไปเป็นเงินแสนที่ได้จากประกัน ก็ตั้งใจไว้จะเอาทำทุนธุรกิจ จึงขอความช่วยเหลือจากโซเชียลหากพบเจอช่วยแจ้งเบาะแสเพื่อนำตัวคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทุ่มเงินแสนจากประกันโควิด ขายชุด ATK เจอคนสวมรอยรับของ เงินไม่จ่ายทรุดเลย อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2565 เวลา 14:13:49 4,321 อ่าน
TOP