x close

หนุ่มพ้อ ต้องจ่ายหนี้แทน หลังเซ็นค้ำประกันให้ครู - ทัวร์ลงเฟซบุ๊กครูต้นเหตุยับ !

          หนุ่มสุดช้ำ เซ็นค้ำประกันทุนวิจัยให้ครู แต่สุดท้ายต้องมานั่งใช้หนี้เหยียบแสน พ้อ ครูให้บทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ ทำไมต้องมาทำกับผม งานนี้ทัวร์ลงเฟซบุ๊กครูต้นเหตุ

เซ็นค้ำประกันครู

          วันที่ 10 มกราคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์ภาพหนังสือรับสภาพหนี้ผ่อนชำระหนี้ และภาพสลิปโอนเงิน 20,000 บาท ซึ่งมีการระบุในบันทึกช่วยจำว่า "จ่ายหนี้ค้ำประกันแทนครู_" พร้อมข้อความว่า ผมไม่โทษใครครับ ผมผิดเอง ครูครับวันนี้ผมมาทำเรื่องชำระหนี้ จากการที่ผมได้ค้ำประกันทุนวิจัยให้กับคุณครูแล้วนะครับ 

          วันนี้ผมจ่ายงวดแรก 20,000 บาท และผมยังต้องผ่อนจ่ายอีก 72,504 บาท ในระยะเวลา 3 ปี ขอบพระคุณครูนะครับ ที่ครูให้บทเรียนครั้งยิ่งใหญ่กับผม #ผมไม่เคยทำใคร แต่ทำไมต้องมาทำกับผมครับ"

เซ็นค้ำประกันครู

          ซึ่งได้มีการแท็กเฟซบุ๊กของครูต้นเหตุด้วย ทำให้ชาวโซเชียลจัดรถทัวร์ขนกันไปถล่มทวงเงินคืนแทน โดยบอกว่า อย่าเรียกตัวเองว่าครูเลย ทำให้คนอื่นเดือดร้อนแบบนี้ไปใช้หนี้เถอะสงสารคนค้ำ ทำตัวให้สมเป็นครูหน่อย เงินเดือนที่ได้รับแบ่งคืนเค้าบ้าง ควรมีจิตสำนึกนะคะคุณครู ติดหนี้ก็ควรไปจ่ายสงสารลูกศิษย์
 
เซ็นค้ำประกันครู

เซ็นค้ำประกันครู

เซ็นค้ำประกันครู

เซ็นค้ำประกันครู


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพ้อ ต้องจ่ายหนี้แทน หลังเซ็นค้ำประกันให้ครู - ทัวร์ลงเฟซบุ๊กครูต้นเหตุยับ ! อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2565 เวลา 23:08:49 18,383 อ่าน
TOP