x close

ไวรัลสาวขายของดี ลูกค้าคอมเมนต์ถามจนตอบไม่ทัน แต่พอเข้าไปดูดี ๆ เป็นอย่างนี้แทน !

         ไวรัลโลกออนไลน์ สาวโพสต์ขายเครื่องประดับ สวยงาม ราคาดี ไม่ลอก ไม่คัน ลูกค้าเข้ามาคอมเมนต์เป็นล่ำเป็นสัน แต่พอเข้าไปส่องคอมเมนต์ดี ๆ มีฮา 5555+ ช่วงแม่ค้าว่างก็แบบนี้แหละ

ขายของออนไลน์

         ยุคนี้สมัยนี้ นอกเหนือจากการขายสินค้าหน้าร้านแล้ว การขายสินค้าออนไลน์ก็เป็นอีกช่องทางของรายได้ที่สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งหลายคนอาจจะไปลงขายตามแพลตฟอร์มขายของต่าง ๆ หรือขายของตามหน้าเฟซบุ๊ก และแน่นอนว่า เมื่อขายของก็ต้องเจอลูกค้ามาทักมาถามเป็นธรรมดา

         ล่าสุด 11 มกราคม 2565 เฟซบุ๊กของคุณ Karun Teng Neephandung หรือคุณเต็ง ก็กลายเป็นไวรัลทันที เมื่อเธอลงขายสร้อยคอและต่างหู แต่ปรากฏว่าร้านค่อนข้างเงียบงัน ไม่ค่อยมีลูกค้ามาสอบถามสักเท่าไร เธอเลยปิ๊งไอเดียด้วยการเป็นลูกค้า ถามเองตอบเอง และแต่ละคำตอบนั้นต้องบอกว่า ฮาท้องคัดท้องแข็ง

         เช่น สร้อยคอหนึ่งที่ขาย ก็มีแคปชั่นว่า "งานออริจิ (ไม่รู้แปลว่าอะไร) เหมาะสำหรับคนที่มีคอ คนมีคอใส่ได้ค่ะ สั่งตอนนี้ส่งฟรี เพราะบวกราคาส่งไปแล้ว"

ขายของออนไลน์

         จากนั้นก็เป็นคอมเมนต์ของเธอคนเดิมเข้ามาตอบ ในลักษณะการแปลความหมายของคำพูดลูกค้าเวลามารีวิว ว่า "ของจริงสวยมาก = ยังไม่เคยเห็น" "มีหลายคนถามว่า = ไม่มีใครถาม อยากบอกเอง" "ไม่ลอกไม่ดำ ไม่คันนะคะ = คันบ้างเล็กน้อย" "ขอให้รวย ๆ นะคะ = รวยจากอะไร" "ใครสนใจทักแชตได้นะคะ = ไม่มีใครทักเลย"

         นอกจากนี้ ยังมีบางคอมเมนต์ที่เธอสวมบทเป็นทั้งแม่ค้าและลูกค้าในเวลาเดียวกัน หรือคอมเมนต์จากก้นบึ้งหัวใจคนเป็นแม่ค้าออนไลน์ เช่น "แจ้งทราบตามนี้นะคะคุณลูกค้า โอนแล้วเรียกคุณ ยังไม่โอนเรียกอี ขอบพระคุณค่ะ" "ขอบคุณลูกค้าที่อุดหนุนนะคะ = มี 2 คน ทักแชตไปขอบคุณก็ได้จ้า" "3 ชิ้นขึ้นไปราคาส่งไหมคะ = ส่งที่ไหนคะคุณลูกค้า" "พร้อมส่งไหมคะ = โอนก่อนนะคะลูกค้า"


         งานนี้ก็มีคนแชร์โพสต์ดังกล่าวกันอย่างมหาศาล หลายคนบอกว่านี่มันบริการแบบ one stop service เป็นทั้งแม่ค้า ลูกค้า คนตอบแชตในคนเดียวกัน และแม่ค้าหลายคนก็เข้ามาร่วมฮา บอกว่าเหมือนเห็นตัวเองในวันที่ขายของไม่ได้ แชตก็จะหนักขวาหน่อย ๆ นะคะ 555+

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ภาพและข้อมูลจาก Karun Teng Neephandung

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลสาวขายของดี ลูกค้าคอมเมนต์ถามจนตอบไม่ทัน แต่พอเข้าไปดูดี ๆ เป็นอย่างนี้แทน ! อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2565 เวลา 17:59:45 114,275 อ่าน
TOP