x close

เมียสารภาพบาปแอบท้องกับชู้ ผัวยอมหย่าให้หลังรู้เหตุผล ไม่คิดจะเจอเรื่องช็อกกว่า


           ผัวช็อก เมียสารภาพบาป แอบท้องกับชายชู้ อ้างเหตุผลโยนผิดให้ผัวจนยอมหย่า ไม่คาดจะช็อกซ้ำหลังได้รู้ ลูกคนแรกก็เกิดจากชู้เหมือนกัน

เมียมีลูกกับชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 10 มกราคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ชายคนหนึ่งจากมณฑลอานฮุย ประเทศจีน มีอันต้องช็อกอย่างมากเมื่อจู่ ๆ ก็ได้ทราบความจริงจากภรรยา ว่าลูกคนที่ 2 ซึ่งอยู่ในครรภ์ของเธอ แท้จริงแล้วเป็นลูกที่เกิดจากชายชู้ อย่างไรก็ตามเขาเลือกที่จะให้อภัย โดยไม่คิดจริง ๆ ว่าจะต้องมาทราบข่าวร้ายซ้ำอีกรอบ ว่าลูกชายคนโตที่เขารักและดูแลมานานถึง 7 ปี ก็ไม่ใช่ลูกของตัวเองเช่นกัน

           จากรายงานเผยว่า นายจาง กับ นางหลี่ ต้องแต่งงานกันหลังจากที่ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ขึ้นมาโดยไม่คาดคิด ระหว่างที่พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ในตอนนั้นพ่อของนายจางยังซื้อบ้านไว้ให้ลูกชายกับสะใภ้ได้อยู่ โดยจดทะเบียนยกให้เป็นชื่อของทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งพวกเขาก็ใช้ชีวิตในฐานะคู่สมรสกันและช่วยกันเลี้ยงดูลูกชายที่เกิดมา

           แต่แล้วอีกหลายปีต่อมา นางหลี่ก็ได้มาสารภาพกับสามีว่าเธอตั้งครรภ์อีกครั้ง แต่เด็กในครรภ์นั้นไม่ใช่ลูกของเขา ทำให้นายจางตกใจมาก อย่างไรก็ตาม นางหลี่อ้างว่านายจางล้มเหลวในการทำหน้าที่ของสามีหลังจากแต่งงาน นอกจากนี้เขายังมีรสนิยมทางเพศแบบเฉพาะ รวมถึงมักจะใช้ความรุนแรงกับเธอด้วย เธอจึงทำเรื่องโง่ ๆ ลงไป และเธอก็หวังว่าเธอกับเขาจะได้หย่าขาดจากกัน

           เมื่อได้ฟังคำสารภาพจากภรรยา นายจางเลือกที่จะยอมรับและดำเนินการหย่าขาดจากเธอ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 โดยลูกชายคนโตจะอยู่ในความดูแลของพ่อ ซึ่งเขาจะต้องเป็นคนแบกรับค่าเลี้ยงดูลูกชายทั้งหมด
 
           อย่างไรก็ตาม หลังหย่ากันเพียง 1 เดือน นายจางก็พาภรรยาเก่ากลับมาที่ศาลอีกครั้ง และเรียกร้องให้นางหลี่เป็นคนรับผิดชอบเลี้ยงดูลูกชายคนโตเอง โดยต้องจ่ายค่าเลี้ยงดู 150,000 หยวน (ราว 780,000 บาท) รวมถึงต้องจ่ายค่าชดเชยให้เขาอีก 100,000 หยวน (ราว 520,000 บาท) เพื่อเยียวยาทางใจ หลังจากที่เขารู้ความจริงโดยบังเอิญ ว่าลูกชายคนโตที่เขาเลี้ยงมา 7 ปี ก็ไม่ใช่ลูกของเขาเช่นกัน
   
           นายจางอธิบายว่า เขาได้พาลูกชายคนโตไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อจะดำเนินการเอกสารบางอย่าง ทำให้ทราบความจริงเข้า อย่างไรก็ตาม นางหลี่ชี้ว่าการฟ้องร้องในครั้งนี้เป็นกับดักที่นายจางตั้งใจจะเรียกร้องเอาทรัยพ์สินจากเธอ เพราะเธอเชื่อว่านายจางน่าจะรู้มานานแล้วว่าเด็กไม่ใช่ลูกโดยสายเลือด แต่เขากลับเลือกที่จะสนับสนุนเด็กก่อน แล้วมาร้องเรียนในภายหลัง

           เรื่องราวที่เกิดขึ้นกลายมาเป็นคดีความ อย่างไรก็ตาม แม้ศาลจะมองว่านายจางมีเหตุผลอันสมควรจะที่เรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรจากภรรยาเก่า แต่คำตัดสินที่ออกมากลับไม่เป็นไปตามที่นายจางต้องการ ทำให้เขาตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ต่อ   

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสารภาพบาปแอบท้องกับชู้ ผัวยอมหย่าให้หลังรู้เหตุผล ไม่คิดจะเจอเรื่องช็อกกว่า โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2565 เวลา 08:49:41 162,190 อ่าน
TOP