x close

สยามพารากอน พร้อมชดเชยลูกค้า หลังดราม่าบันไดเลื่อนชำรุด ดูดรองเท้าไปติด


            สยามพารากอน แจงแล้ว ยินดีจ่ายค่ารองเท้า 10,990 บาท เร่งหาทางเยียวยาให้จบด้วยดี หลังมีดราม่า บันไดเลื่อนชำรุด ดูดรองเท้าของลูกค้า

บันไดเลื่อน สยามพารากอน ดูดรองเท้า

            เป็นประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังพูดอย่างมาก กรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rawisara Rueankaew โพสต์เตือนอุทาหรณ์คนใช้บันไดเลื่อน จากเหตุการณ์ที่เธอไปเดินห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน ขณะที่บันไดเลื่อนจะสุดปลายทาง เธอไม่เห็นว่าบันไดเลื่อนชำรุดเป็นรู กระทั่งบันไดเลื่อนดูดรองเท้าเธอเข้าไปข้างหนึ่ง หายไปทั้งข้างเลย โชคดีที่เธอดึงเท้าออกมาได้ทัน ไม่อย่างนั้นนิ้วเท้าคงขาดแน่นอน

            เมื่อสอบถามทางห้างก็ทราบว่า ปกติจะมีช่างตรวจบันไดเลื่อนวันละ 2 ครั้ง คือ เช้า-บ่าย แต่วันนั้นรอบบ่ายไม่มีคนมาตรวจ ทั้งนี้ ทางห้างบอกว่าจะชดเชยค่ารองเท้า แต่รองเท้าที่พังไปไม่มีขายในไทยเพราะซื้อมาจากอเมริกา เธอเสียใจมากเพราะชอบคู่นี้ เธอเสียทั้งของ เสียเวลา เสียขวัญ และกลัวการขึ้นบันไดเลื่อนไปเลย

บันไดเลื่อน สยามพารากอน ดูดรองเท้า
ภาพจาก Tooykrub / Shutterstock.com

            ล่าสุด วันที่ 11 มกราคม 2565 สยามพารากอน ออกหนังสือชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ระบุว่า ทางศูนย์การค้าฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ มีการติดต่อกับท่านลูกค้าทันทีที่ทราบเหตุ และได้แสดงเจตจำนงขอรับผิดชอบต่อความเสียหายของรองเท้ามูลค่า 10,990 บาท โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือร่วมกับท่านลูกค้าเพื่อให้เกิดความพอใจมากที่สุด

            โดยหลังจากที่ทราบเรื่องก็ได้ประสานทีมช่างจากบริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์และผู้ดูแลบันไดเลื่อนเข้าดำเนินการแก้ไขโดยทันที และเปลี่ยนหวีบันไดเลื่อนที่ชำรุดเรียบร้อยแล้ว ศูนย์การค้าฯ คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด ซึ่งที่ผ่านมา บริษัท มิตซูบิชิฯ ได้จัดทีมช่างเข้าบำรุงรักษาบันไดเลื่อนและอุปกรณ์ภายในอยู่เสมอ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางศูนย์ฯ ได้รับทราบถึงข้อควรปรับปรุงและจะเร่งดำเนินการเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก

            ทั้งนี้ ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง สำหรับคำแนะนำอันเป็นประโยชน์ เพื่อให้ทางบริษัทนำมาปรับปรุงเพื่อให้เกิดการบริการที่ดีที่สุด ด้วยความเคารพและขออภัยเป็นอย่างสูง

บันไดเลื่อน สยามพารากอน ดูดรองเท้า

บันไดเลื่อน สยามพารากอน ดูดรองเท้า

บันไดเลื่อน สยามพารากอน ดูดรองเท้า

บันไดเลื่อน สยามพารากอน ดูดรองเท้า

บันไดเลื่อน สยามพารากอน ดูดรองเท้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยามพารากอน พร้อมชดเชยลูกค้า หลังดราม่าบันไดเลื่อนชำรุด ดูดรองเท้าไปติด อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2565 เวลา 11:11:46 22,613 อ่าน
TOP