x close

สาวเอือม เพื่อนบ้านเสียงลั่นห้องกลางดึก ติดกระดาษเย้ย พวกมึงจ่ายส่วนกลางเพื่อฟังกูเปิดเพลง


           สาวเผยประสบการณ์ เจอเพื่อนร่วมหอพักเปิดเพลงสนั่นกลางดึก ซ้ำติดกระดาษเย้ย พวกมึงมีหน้าที่จ่ายค่าส่วนกลางเพื่อฟังกูเปิดเพลงดัง อย่าลืมมาขอบคุณกูด้วย

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @jutamas993

           หลายคนที่พักอาศัยอยู่หอพักหรือคอนโด อาจคาดหวังเรื่องความสะดวกสบายและความสงบ แต่หากเจอเพื่อนบ้านคอยกวนใจไม่หยุด ก็อาจจะเป็นประสบการณ์ที่ย่ำแย่สุด ๆ ได้เช่นกัน

           ยกตัวอย่างเช่นกรณี เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ผู้ใช้ TikTok @jutamas993 เผยพฤติกรรมของเพื่อนบ้านร่วมหอพักแห่งหนึ่งย่านอุดมสุข มีการเปิดเพลงเสียงดังช่วงกลางดึกเป็นประจำ แถมยังมีการเปิดไฟหลากสีในห้องตัวเองตอนเปิดเพลงด้วย ซึ่งเธอได้ระบุว่า "พี่เขาบันเทิงแบบนี้ทุกคืนนะคะ คนอื่นเขากลับมาจากทำงานเหนื่อย ๆ ต้องการพักผ่อนนะพี่นะ"

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @jutamas993

           ขณะเดียวกัน มีภาพป้ายกระดาษจากห้องดังกล่าวติดไว้ในลิฟต์ ระบุข้อความว่า "พวกมึงมีหน้าที่จ่ายค่าส่วนกลาง 350 บาท เพื่อมาฟังกูเปิดเพลงเสียงดังให้พวกมึงฟัง อย่าลืมมาขอบคุณกูด้วย จากห้อง... ย้ำ ห้อง ... "

           เมื่อถามไปที่นิติฯ ได้คำตอบว่า ห้องดังกล่าวมีบัตรบ้า (คาดว่าสติไม่สมประกอบ) โดยอยู่มาตั้งแต่ยังปกติดีจนเริ่มมีอาการป่วย โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่สามารถทำอะไรได้ เคยมีโรงพยาบาลตำรวจมารับไปก็ปล่อยกลับ โดยพฤติกรรมชอบเรียกร้องความสนใจ หากมีคนไปสนใจหรือต่อว่า ก็จะมีอาการหลอนพักหนึ่ง ไม่ถึงขั้นทำร้ายคน แต่ชอบโชว์ของลับ ซึ่งเคยปรากฏเป็นข่าวมาแล้ว

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @jutamas993

           ทั้งนี้เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า เธออยู่ที่นี่มาได้ 2 ปี แต่เพิ่งมาทราบพฤติกรรมของห้องดังกล่าวช่วงก่อนปีใหม่ แต่ก็เคยเห็นข้อความในลิฟต์จากห้องใกล้ ๆ ชายคนนี้ เขียนเรียกร้องให้การจัดการคนโรคจิตด้วย โชคดีที่เธอไม่ได้พักชั้นเดียวกับห้องดังกล่าวจึงไม่ค่อยได้ยินเสียงดังมากนัก นอกจากเวลาตอนช่วง ตี 4 ที่จะได้ยินเขาเปิดเสียงดังบางอย่างลั่นออกมา

           ที่ผ่านมาเคยเจอกันไม่กี่ครั้ง เห็นว่าเขาแต่งตัวดูปกติดี แต่บางครั้งสะพายกระเป๋าใส่ของคล้ายกับไม้เบสบอล เวลาเจอก็ได้แค่หลบเพราะกลัว ยอมรับว่าตอนย้ายเข้ามาไม่คิดว่าจะมาเจอแบบนี้ ส่วนเรื่องย้ายออกนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องเก็บเงินเสียค่าใช้จ่ายเอง และก็ไม่ชัวร์อีกว่าย้ายไปที่อื่นจะเจอเรื่องอื่นให้ปวดหัวอีกหรือไม่

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @jutamas993

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @jutamas993

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @jutamas993


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเอือม เพื่อนบ้านเสียงลั่นห้องกลางดึก ติดกระดาษเย้ย พวกมึงจ่ายส่วนกลางเพื่อฟังกูเปิดเพลง อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2565 เวลา 11:22:16 44,305 อ่าน
TOP