x close

คุณพ่อน่ารักมาก สักรูปวาดรูปนี้ลงบนอก ฝีมือลูกสาวคนเก่ง..ขอเก็บติดตัวตลอดไป


          เปิดใจคุณพ่อหลังโพสต์เป็นไวรัล เมื่อนำภาพวาดของลูกสาวที่วาดได้รูปแรกมาสักลงบนหน้าอกตัวเอง เผยเป็นความตั้งใจจริง กลัวมันหาย เลยอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ


          เป็นเรื่องราวดี ๆ ของครอบครัวหนึ่งที่โลกออนไลน์กำลังเป็นพูดถึงความน่ารักและเอาใจใส่ของคุณพ่อท่านหนึ่ง กรณีคุณ Manat Thanapatarathanant เปิดเผยรูปถ่ายรอยสักบนหน้าอกของเขา ซึ่งเป็นรูปวาดฝีมือลูกสาวสุดที่รัก โดยเป็นภาพ 3 คนพ่อแม่ลูก พร้อมระบุข้อความว่า "ภาพครอบครัวภาพแรกที่ลูกวาดมาให้ดู… กลัวจะหายก็เก็บไว้กับตัวซะเลย #Mira3y11m #MiraMajaa" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวคุณพ่อได้รับกระแสชื่นชมอย่างมาก

พ่อสักรูปภาพวาดของลูกสาว
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 มกราคม 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์คุณพ่อ เปิดเผยว่า รอยสักดังกล่าวเป็นความตั้งใจของตนเองอยู่แล้ว โดยคุยกับภรรยาไว้ตั้งแต่ลูกยังเป็นเบบี๋ว่า ถ้าลูกวาดรูปครอบครัวได้โดยที่ไม่ต้องบอก ไม่ว่ารูปจะออกมาเป็นอย่างไร ตนจะเอามาสัก และลูกก็วาดได้จริง ๆ จึงเอามาสักไว้ดังกล่าว


          ทั้งนี้ ความรู้สึกแรกที่เห็นลูกวาดรูปครอบครัวได้เป็นปลื้มมาก แทนที่เขาจะวาดรูปภูเขา ต้นไม้ แต่เขาวาดรูปครอบครัวแทนโดยที่ไม่ต้องบอกอะไรเลย จึงอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ และก็ถือเป็นการรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับภรรยาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณพ่อน่ารักมาก สักรูปวาดรูปนี้ลงบนอก ฝีมือลูกสาวคนเก่ง..ขอเก็บติดตัวตลอดไป อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2565 เวลา 12:11:16 15,947 อ่าน
TOP