x close

สาวแชร์เรื่องหลอน เจอรูมเมตผี ฟังแล้วขนลุกซู่ แต่เจอคอมเมนต์นี้.. ขนลุกกว่า !


          ท็อปคอมเมนต์ปังสุด เปลี่ยนเรื่องผีให้กลายเป็นเรื่องตลก สาวพักอยู่กับรูมเมตผีนานเป็นอาทิตย์ ช่วยเพื่อนย้ายห้องทีรู้เรื่องเลย คนจับโป๊ะผิดสังเกตหลายจุด ท็อปคอมเมนต์พีคมาก

อังคารคลุมโปง

          กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ หลังมีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า กวาง โทร. มาเล่าประสบการณ์หลอนกับรายการอังคารคลุมโปง โดยใช้ชื่อเรื่องว่า "เพื่อนรูมเมต" ซึ่งเรื่องจะย้อนกลับไปเมื่อประมาณปี 2556 สมัยที่เธอยังเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรัชดา

          คุณกวาง เล่าว่า ตอนกลางวันเธอไปเรียนตามปกติ ส่วนตอนกลางคืนเธอไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ผับ ชีวิตประจำวันตามปกติคือ ตื่นไปเรียน ทำงาน และนอน กระทั่งวันหนึ่ง คุณเอ (นามสมมติ) เพื่อนของคุณกวาง โทร. บอกว่าจะมาขออาศัยอยู่ที่ห้องระยะหนึ่ง เมื่อเพื่อนมาถึงห้อง คุณกวางก็งง เพราะเพื่อนไม่บอกว่าจะมี คุณบี (นามสมมติ) เพื่อนรูมเมตอีกคนมาด้วย แต่ก็ให้เข้าอยู่และหาข้าวหาน้ำให้กินนานถึง 7 วัน โดยที่ไม่ค่อยได้พูดคุยกับเพื่อน ๆ เท่าไรนัก เพราะคุณกวางเรียนและทำงานกลับมาก็เหนื่อย

อังคารคลุมโปง

          หลังจากนั้นคุณเอก็บอกว่าจะกลับบ้านต่างจังหวัดที่ระนอง ส่วนคุณบีไม่ได้บอกอะไรและยังอยู่ที่ห้องของคุณกวางต่อ โดยที่ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากมาย เพราะไม่ได้สนิทกันมาก ต่อมาคุณบีบอกว่าจะย้ายห้องให้คุณกวางช่วยกลับไปเก็บของที่หอของคุณบีหน่อย ซึ่งคุณกวางก็ไปช่วย

          ขณะเก็บของอยู่คุณบีก็ทำเหรียญหล่นไปใต้เตียง และบอกให้คุณกวางช่วยเก็บให้ ทั้งที่ตัวเองก็นั่งอยู่บนเตียง แต่คุณกวางก็ทำเมิน แต่คุณบีก็ยังทำเหรียญตกอีกหลายครั้ง จนคุณกวางรู้สึกโมโหและก้มลงไปใต้เตียงเพื่อเก็บเหรียญให้ แต่ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะเจอศพคุณบีอยู่ใต้เตียง นอนอ้าปากค้างอยู่ เมื่อเธอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นว่าคุณบีฉีกยิ้มกว้างเหมือนไม่ใช่มนุษย์ นั่นทำให้ช็อกหมดสติและตื่นขึ้นมาอีกทีที่โรงพยาบาล

          ภายหลังคุณกวางทราบว่า คุณเอเป็นชู้กับแฟนของคุณบี วันเกิดเหตุคุณบีจับได้และทะเลาะกับแฟน คุณเอจึงติดต่อมาขอพักกับคุณกวาง เพราะไม่อยากเข้าไปยุ่ง ซึ่งฝ่ายชายก็พลั้งมือบีบคอคุณบีจนเสียชีวิตและซ่อนศพไว้ใต้เตียง แต่คุณเอไม่รู้เรื่องเพราะมาหาคุณกวางแล้ว ก่อนเป็นที่มาของเหตุการณ์ทั้งหมด

อังคารคลุมโปง

          ทั้งนี้เรื่องราวของคุณกวางถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียหลายแพลตฟอร์ม ทั้งจากช่องของรายการ รวมถึงเฟซบุ๊ก และ TikTok ซึ่งท็อปคอมเมนต์ก็เปลี่ยนจากเรื่องสยองขวัญเป็นเรื่องบันเทิงทันที เพราะมีคนบอกว่า "อินี่ โทร. ไปเล่า The Shock เดือนหนึ่ง 31 วัน เจอผีไป 29 วัน การงานไม่ทำเจอแต่ผี กุก็งง แต่งเรื่องเป็นตุเป็นตะ อินี่ โทร. มากุปิดยูทูบเลย" และอีกข้อความหนึ่งระบุว่า "สำเนียงแบบนี้ ชาว The Shock รู้ดี 5555 นี่ย้ายมาเล่าที่นี่ละเหรอ"

อังคารคลุมโปง

          นอกจากนี้ยังมีคนจับโป๊ะอีกหลายจุด ทั้งเรื่องที่ศพอยู่ใต้เตียงมาเป็นอาทิตย์ แต่ไม่มีกลิ่นเหม็นเน่าเลยอย่างนั้นหรือ และจะเป็นไปได้หรือที่คนเราจะไม่พูดคุยกันเลย ต่อให้เหนื่อยแค่ไหน แถมยังเป็นคนดีหาข้าวหาน้ำให้เพื่อนกินฟรี ๆ นานเป็นอาทิตย์อีกด้วย ใจดีเกินไปไหม บางคนถึงกับลั่นว่า "คุณคิดว่านี่คือเรื่องจริงหรือจ้อจี้"

อังคารคลุมโปง

อังคารคลุมโปง

อังคารคลุมโปง

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการอังคารคลุมโปง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแชร์เรื่องหลอน เจอรูมเมตผี ฟังแล้วขนลุกซู่ แต่เจอคอมเมนต์นี้.. ขนลุกกว่า ! อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2565 เวลา 18:16:15 30,318 อ่าน
TOP