x close

เจอแล้ว ! 5 โจ๋ซ่า ปาระเบิดใส่โรงเรียน ทำเพราะคะนอง ไม่ได้มองด้วยซ้ำว่ามีเด็ก


          เปิดคลิป 5 วัยรุ่นขี่รถเข้าไปปาระเบิดบอลสีใส่โรงเรียนย่านพระประแดง พบยังเป็นแค่เยาวชน คนก่อเหตุอ้างคึกคะนอง ไม่ได้มองด้วยซ้ำว่ามีเด็กอนุบาลอยู่



          จากกรณีมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอวงจรปิด จับภาพแก๊งวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มากัน 5 คน และมีหนึ่งในนั้น จุดระเบิดบอลสีขว้างเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 มกราคม 2565) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้มีการเชิญตัว 5 วัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบปากคำ พบเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี 4 คน และ 17 ปี 1 คน ซึ่งผู้ก่อเหตุอายุ 15 ปี ให้การอ้างว่าทำไปเพราะคึกคะนอง ไม่ได้มีปัญหากับเด็กในโรงเรียนดังกล่าวแต่อย่างใด โดยวันเกิดเหตุชวนเพื่อนขี่รถไปจุดลูกไข่หรือระเบิดบอลสีใส่โรงเรียน แค่ต้องการให้มีเสียงดังเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใครในโรงเรียน ตอนนี้สำนึกผิดและต้องขอโทษโรงเรียนรวมถึงคณะครูที่ทำให้เดือดร้อน



          เมื่อถามว่าทำไมถึงโยนระเบิดเข้าไป เด็กที่ก่อเหตุระบุว่า คึกคะนอง เจอคนหนึ่งมองหน้าแล้วขี่รถเข้ามาในซอยโรงเรียนดังกล่าว เคยเจอในเฟซบุ๊ก เลยรู้ว่าอยู่โรงเรียนนี้ เมื่อถามว่าตอนทำเห็นหรือไม่ว่ามีเด็กอนุบาลอยู่ เจ้าตัวตอบว่าไม่เห็น เพราะไม่ได้มอง

          ขณะที่ ครูโรงเรียนวัดโยธินประดิษฐ์ กล่าวว่าไม่ติดใจเอาความเพราะยังเป็นเยาวชน ไม่อยากตัดอนาคตและต้องการให้โอกาสกลับตัว พร้อมเผยว่าขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเด็กอนุบาลนอนกลางวัน หากยังไม่นอนคงมีได้รับบาดเจ็บแน่ เพราะระเบิดไปตกอยู่ที่หน้าห้องพอดี และแถวนั้นก็มีเด็ก ๆ เรียนพละอยู่ด้วยที่สนาม แต่ระเบิดไปไม่ถึง


          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำประวัติไว้ หากพบก่อเหตุอีกจะต้องถูกดำเนินคดี รวมถึงผู้ปกครองด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! 5 โจ๋ซ่า ปาระเบิดใส่โรงเรียน ทำเพราะคะนอง ไม่ได้มองด้วยซ้ำว่ามีเด็ก อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2565 เวลา 18:31:19 5,589 อ่าน
TOP