x close

สุดจัด !! เบลล์ ขอบสนาม เปลี่ยนชื่อ-สกุลเป็น เบลล์ ขอบสนาม แบบของจริง

          เบลล์ ขอบสนาม ถือฤกษ์ดี เปลี่ยนชื่อ-สกุลเป็น เบลล์ ขอบสนาม แบบของจริงขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่ทำให้เป็นที่รู้จัก งานนี้แต่ละคอมเมนต์อย่างพีค คนดังอยากเปลี่ยนชื่อตามกันเพียบ


          เรียกได้ว่าเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังอีกหนึ่งคนสำหรับ เบลล์ ขอบสนาม ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับฟุตบอลที่เป็นเอกลักษณ์ แถมยังตั้งชื่อบริษัท "ขอบสนาม" เป็นชื่อเดียวกับเพจอีกด้วย

          ล่าสุด (11 มกราคม 2565) เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เบลล์ ขอบสนาม ว่าตัวเขาเองได้เปลี่ยนชื่อแล้ว ซึ่งชื่อเก่าของเขาคือนายอรรถพล ไข่ทอง มาวันนี้ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น นายเบลล์ ขอบสนาม โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความดังนี้


          "ขอบสนาม คือสิ่งที่ทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไปแบบไม่มีวันกลับไปเป็นแบบจุดเดิมได้อีก มันเกิดขึ้นได้เพราะชื่อชื่อนี้ และที่ผ่านมาชีวิตของผมเปลี่ยนไปได้ก็เพราะแฟน ๆ ในขอบสนามที่เริ่มจากหลักสิบหลักร้อยหลักพันไปจนหมื่นแสนล้านในวันนี้

          เบลล์ ขอบสนาม คือชื่อที่ทุกคนรู้จักผมดีที่สุดไม่ว่าไปที่ไหนในแดนสยามและผมภูมิใจและซาบซึ้งมาก ๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ ขอบสนามทุกคนอย่างดีตลอดมา

          วันนี้ ฤกษ์งามยามดี 11/1 เบลล์ ขอบสนาม จะเป็นชื่อเดียวไปกับตัวผมอย่างแยกไม่ออก

          ขอบพระคุณแฟน ๆ ขอบสนามทุกคนตั้งแต่คนดูยันผู้สนับสนุนที่เชื่อมั่นตั้งแต่วันแรก

          ขอบพระคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดลูกชายคนนี้และเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกเป็นคนขยันและมีวันนี้ครับ

          #เบลล์ขอบสนาม"


          งานนี้ก็มีคนดังหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ เช่น โจอี้ บอย คอมเมนต์ว่า "เฟี้ยวววว" จนหลายคนเข้ามาเชียร์ว่า อย่างนี้ นายโจอี้ นามสกุล บอย ก็ต้องมาแล้วไหม, ส่วนป๋าเต๊ ยุทธนา ก็คอมเมนต์เช่นกันว่า "ผมต้องไปเปลี่ยนชื่อเป็นนาย ป๋า นามสกุล เต็ด ไหมครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เบลล์ ขอบสนาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดจัด !! เบลล์ ขอบสนาม เปลี่ยนชื่อ-สกุลเป็น เบลล์ ขอบสนาม แบบของจริง อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2565 เวลา 17:31:03 20,256 อ่าน
TOP