x close

ยิ้มแห้งเลย เผยภาพซุ้มถ่ายรูปรับปริญญาคณะวิจิตรศิลป์ มช. คนแห่เมนต์ นี่แหละ.. น้อยแต่มาก !

          แห่แชร์ภาพซุ้มรับปริญญาหน้าคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คนแห่เมนต์ นี่แหละ น้อยแต่มาก-ศิลปะแนวมินิมอล ด้าน อ.ทัศนัย ก็ออกความเห็นด้วย !



          ในงานรับปริญญา หนึ่งสีสันของงานก็คือการถ่ายรูปหน้าคณะเพื่อเป็นที่ระลึกว่าเรียนจบมาจากที่นี่ และล่าสุด (11 มกราคม 2565) เฟซบุ๊ก Deawwadee Komsun Wongsa ได้โพสต์ภาพซุ้มรับปริญญาของคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ตั้งตระหง่านอยู่ 1 อัน พร้อมแคปชั่นว่า "ยินดีกับน้องบัณฑิตทุกคนนะค่ะ" งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า นี่คงจะเป็นศิลปะแนวมินิมอล น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้แน่ ๆ เลยเชียว


          ขณะที่ทาง ผศ. ดร.ทัศนัย เศรษฐเสรี อาจารย์ประจำสาขาสื่อศิลปะและการออกแบบสื่อ คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Thasnai Sethaseree ระบุข้อความว่า "คณะที่ฝึกความสามารถด้านศิลปะ ทำซุ้มถ่ายรูปวันรับปริญญาให้กับนักศึกษา ไม่ต้องให้ความสำคัญ แต่น้ำจิตน้ำใจควรมีมากกว่านี้"


          ด้านความคิดเห็นอื่น ๆ ก็ระบุเช่นเดียวกันว่าคณะที่เป็นผู้นำด้านศิลปะของมหาวิทยาลัยทำซุ้มแค่นี้จริง ๆ เหรอ หรืออาจจะยังทำไม่เสร็จแต่มีคนมาถ่ายรูปไว้แล้วก็เป็นได้

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Deawwadee Komsun Wongsa


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ้มแห้งเลย เผยภาพซุ้มถ่ายรูปรับปริญญาคณะวิจิตรศิลป์ มช. คนแห่เมนต์ นี่แหละ.. น้อยแต่มาก ! อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2565 เวลา 17:25:53 61,124 อ่าน
TOP