x close

กู้ภัยในไวรัล 4 ล้าน จับโป๊ะแฟนซุกชู้ ตอนเล่าอะขำ...ในใจช้ำมาก - ฝ่ายหญิงโต้พอกูทำ หาว่ากูเลว

          เปิดใจหนุ่มกู้ภัยในคลิปไวรัล ตั้งใจเซอร์ไพรส์แฟนแต่เจอเซอร์ไพรส์กว่า พาผู้ชายมาที่ห้อง รับตอนเล่าดูตลกแต่ในใจเศร้ามาก ด้านฝ่ายหญิงโพสต์โต้รัว ๆ

 คลิปกู้ภัยจับชู้
ภาพจาก TikTok@kunmali_25

          คลิปวิดีโอที่กลายเป็นไวรัลในข้ามคืน คนดูกว่า 4 ล้านครั้งเพียงไม่ถึงวัน กับเหตุการณ์หนุ่มกู้ภัยตั้งใจจะไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่ห้อง แต่เจอแฟนสาวเซอร์ไพรส์กลับ เพราะโบ๊ะบ๊ะเจอว่าแฟนของตัวเองพาผู้ชายมาอยู่ในห้อง ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็เล่าด้วยความขำ เรียกชายชู้ว่า "รูมเมต" และบอกอีกด้วยว่า ตอนแรกตั้งใจจะกระทืบชู้ แต่กระทืบไม่ได้ เพราะชู้ดันไปหลบในห้องน้ำ ไม่พูดสักคำจนเข้าใจว่าเป็นใบ้

          อ่านข่าว : ไวรัล 4 ล้าน หนุ่มเซอร์ไพรส์แฟน กลับเจอชายชู้อยู่ในห้อง จากเศร้าเป็นฮา รูปหล่อครับ...มึงเป็นใคร !  

 คลิปกู้ภัยจับชู้
ภาพจาก TikTok@kunmali_25

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 มกราคม 2565) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายเอกราช ไทยอยู่ อายุ 33 ปี ชายในคลิป เปิดเผยยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งวันนั้นตนตั้งใจไปหาแฟนโดยที่ไม่ได้บอกก่อน พอไปถึงก็เจอว่าแฟนอยู่กับชายอื่นในห้อง ก่อนจะมาถูกเพื่อน ๆ ถ่ายคลิปแกล้งถามว่าไปเจออะไรมาบ้าง จนกลายเป็นไวรัลโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ และสำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ได้เลิกรากันไปแล้ว

          ทั้งนี้ ตอนที่ไปเจอก็ไม่ได้ทำอะไรใคร เพราะผู้ชายอยู่ในห้องน้ำ ตนยังตะโกนถามไปเลยว่า "รูปหล่อขี้เสร็จยัง ทำไรอยู่" แต่เขาไม่ได้ตอบ จึงพูดประชดไปว่า สงสัยจะเป็นใบ้ ส่วนแฟนสาวก็อ้างว่าเป็นรุ่นพี่ ซึ่งตอนนั้นที่เล่าให้เพื่อนฟังแบบติดตลก แต่ยอมรับว่าในใจก็เศร้าไม่น้อย

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของอดีตแฟนสาวของนายเอกราช พบว่า ได้มีการโพสต์ข้อความภายหลังเกิดเรื่อง 1 วัน ลักษณะคล้ายจะตอบโต้กลับนายเอกราช อาทิ มีการแชร์ข้อความ "ตอนทำกู มึงไม่จำ พอกูทำว่ากูเลว" และ "นกไม่รักดีอยู่ดี ๆ ก็หายไป วันนี้​บินกลับมาใหม่แต่น่าเสียดาย​ เราทิ้งกรงไปแล้ว" พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ค่ะ"


          นอกจากนี้ ยังได้เขียนข้อความอีกว่า "สะใจมึงแล้วดิ" และ "อย่างขำ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย" อีกด้วย

 คลิปกู้ภัยจับชู้

 คลิปกู้ภัยจับชู้

 คลิปกู้ภัยจับชู้

 คลิปกู้ภัยจับชู้


  
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยในไวรัล 4 ล้าน จับโป๊ะแฟนซุกชู้ ตอนเล่าอะขำ...ในใจช้ำมาก - ฝ่ายหญิงโต้พอกูทำ หาว่ากูเลว โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2565 เวลา 11:31:33 145,126 อ่าน
TOP