x close

ร้อยเอกหมดความอดทน แทงทหารยศพันเอกกลางลานเบียร์ ดับอนาถ ฉุนเมาแล้วเตะเก้าอี้

        คืบหน้ากรณีทหารยศพันเองถูกแทงเสียชีวิตขณะมาดื่มเบียร์ที่ลานเบียร์ พบผู้ก่อเหตุก็เป็นทหารยศร้อยเอง รับไม่พอใจเห็นเมาแล้วโวยวายเตะเก้าอี้ - ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีเดือด

ทหารแทงกันตาย

        วันที่ 12 มกราคม 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้ากรณี พ.อ. อรรถกร ปรักเอโก ทหารนอกราชการ อายุ 49 ปี ถูกแทงเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ลานเบียร์ตลาดประตูกรุงเทพ ซึ่งมีกระแสข่าวว่าผู้ก่อเหตุที่หลบหนีไปนั้นก็เป็นทหารเช่นกัน ยศร้อยเอก

        ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้ตายนั่งดื่มเบียร์อยู่คนเดียว และมีโวยวายเสียงดังเนื่องจากเมามาก พูดว่าไม่มีใครรัก ไม่มีใครสนใจ ก็ได้คนที่มากินช่วยพาขึ้นแท็กซี่ แต่แท็กซี่พากลับมาส่งที่เดิม เพราะเจ้าตัวเอารถมาและรถจอดอยู่ที่ตลาด พอผู้ตายลงจากแท็กซี่ก็มาเตะเก้าอี้พลาสติกที่ลานเบียร์จนหัก เป็นจังหวะเดียวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุเดินผ่านมาพอดี ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจจนเกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้น

        ทหารแทงกันตาย

        โดยเพื่อนผู้ก่อเหตุที่มาด้วยพยายามห้ามและไล่ผู้ตายขึ้นรถ แต่ผู้ก่อเหตุตามไปถีบรถจนบุม ทำให้ผู้ตายวิ่งลงมาทำร้ายกันจนถูกมีดที่ผู้ก่อเหตุควักออกมาแทงเข้าที่หลัง ซึ่งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามช่วยเหลือแต่ก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

        ทั้งนี้ พล.ต.ต. อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งก็ให้การรับสารภาพว่าเมาแล้วทะเลาะวิวาทกัน เพราะผู้ตายเตะเก้าอี้พลาสติกแตก ทำให้ไม่พอใจ และในระหว่างเกิดเหตุก็มีคนมาห้ามแล้วแต่ผู้ตายก็ยังย้อนกลับมา ทำให้มีเรื่องกันอีก แต่ไม่ขอตอบว่าผู้ก่อเหตุเป็นทหารหรือไม่ เป็นเรื่องในสำนวน และไม่ขอให้รายละเอียดว่าจะส่งมอบตัวให้นายทหารพระธรรมนูญตามที่มีกระแสข่าวด้วยเช่นกัน

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ปฏิเสธว่าผู้ต้องหาอยู่ที่นี่ และไม่ให้รายละเอียดใด ๆ แต่ทราบว่ามีการแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนมีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต


        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ผู้ต้องหาเป็นทหารสังกัดกองทัพบก ยศร้อยเอก อายุประมาณ 40 ปี ถูกจับกุมตัวได้ที่บ้านพักย่านบางโพ ซึ่งหลังแจ้งข้อกล่าวหาก็จะดำเนินการส่งฟ้องศาลทหารต่อไป


ทหารแทงกันตาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้อยเอกหมดความอดทน แทงทหารยศพันเอกกลางลานเบียร์ ดับอนาถ ฉุนเมาแล้วเตะเก้าอี้ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2565 เวลา 14:59:59 11,712 อ่าน
TOP