x close

แม่วอน หมอปลา ช่วยด้วย มั่นใจลูกถูกเพื่อนบ้านขืนใจจนท้อง แม้ผล DNA ไม่ตรง !

          แม่ขอให้หมอปลาช่วยด้วย ลูกวัย 12 ถูกเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนในเถียงนาจนท้อง แม้ผลตรวจ DNA จะออกมาไม่ตรง แต่ยังมั่นใจ ด้านผู้ถูกกล่าวหาย้ำไม่ได้ทำ ติดใจอีกฝ่ายโกหกทำไม…


          วันที่ 12 มกราคม 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานกรณีผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 12 ปี พาลูกสาวเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ดงหลวง จ.มุกดาหาญ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 เนื่องจากลูกสาวถูกเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนที่เถียงนาตอนพาวัวไปกินหญ้า โดยลูกสาวอ้างว่าถูกนายโสภณ หรือ ลับ อายุ 51 ปี ข่มขืนและขู่ว่าห้ามบอกใคร จึงไม่ได้บอกจนตั้งท้อง ซึ่งครอบครัวมารู้ก็ตอนปวดท้องใกล้คลอดแล้ว


          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายโสภณ ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แต่เจ้าตัวปฏิเสธ ซึ่งขอตรวจ DNA เด็กก่อน ทว่าผลตรวจออกมาแล้วพบว่า DNA เด็กไม่ตรงกับนายโสภณ ทำให้ครอบครัวร้องเรียนขอความช่วยเหลือกับหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ให้ช่วยเรื่องนี้ เพราะยืนยันว่าลูกถูกนายโสภณข่มขืนจริง ๆ




          ล่าสุด (11 มกราคม) น้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา พร้อมด้วยทนายโนบิตะ และแพทย์หญิงเกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ เดินทางเข้าพบ พม.จังหวัดมุกดาหาญ และพนักงานสอบสวนคดีดังกล่าว เพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ ซึ่งทนายโนบิตะ เปิดเผยหลังพูดคุยว่า กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนขึ้นมาดูแลคดีนี้โดยเฉพาะ และทางตำรวจผู้รับผิดชอบสำนวนคดี รับปากว่าจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายอย่างเต็มที่ สำหรับความกังวลเรื่องผลตรวจว่าคลาดเคลื่อนหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจฉบับสมบูรณ์ และความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญเสียก่อน

          ด้านแพทย์หญิงเกศกมล กล่าวว่า ต้องรอการส่งผลตรวจมาที่พนักงานสอบสวนก่อน จากนั้นถึงจะวินิจฉัยได้ว่า มีข้อสงสัยอย่างไร และควรตรวจซ้ำหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นได้เตรียมขอความร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์ที่เชี่ยวชาญทางด้าน DNA ไว้แล้ว แต่หากผลออกมาไม่ตรงกับผู้ต้องหา ก็จะยื่นขอให้โรงพยาบาลตำรวจเป็นผู้ตรวจสอบให้อีกครั้ง


ผู้ถูกกล่าวหายืนยันไม่ได้ทำ ไม่รู้ทำไมเด็กโกหก

          ทั้งนี้ ในส่วนของนายโสภณ ยังคงยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิงแต่อย่างใด ก็ยังสงสัยว่าทำไมเด็กหญิงถึงมากล่าวหากัน ตนเองอยากขอความเป็นธรรมจากสังคม ซึ่งจากนี้ก็จะหาทนายมารู้คดีต่อไป

          ขณะที่ ผู้ใหญ่บ้าน ยืนยันว่า นายโสภณ เป็นคนดี ขยันทำงานช่วยงานหมู่บ้าน แต่เมื่อมีลูกบ้านร้องเรียนมาก็ต้องทำตามหน้าที่ ซึ่งตนเองเป็นคนรับรองให้ทำให้นายโสภณได้ประกันตัวออกมา เรื่องนี้ก็คงต้องพิสูจน์กันตามพยานหลักฐาน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วอน หมอปลา ช่วยด้วย มั่นใจลูกถูกเพื่อนบ้านขืนใจจนท้อง แม้ผล DNA ไม่ตรง ! โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2565 เวลา 21:05:09 8,449 อ่าน
TOP