x close

สาวฉีดฟิลเลอร์คลินิกดัง พังทั้งหน้า พ้อ สารเหลวกำลังกัดกินเนื้อ กลายเป็นโรคซึมเศร้า

          สาวแชร์ประสบการณ์ฉีดฟิลเลอร์คลินิกดัง หน้าพัง จมูกบวมช้ำ แก้มบวมแข็ง ไม่สามารถยิ้มได้ สารเหลวกำลังกัดกินเนื้อ กลายเป็นคนเก็บตัว ต้องกินยาโรคซึมเศร้า - คลินิกข่มขู่ให้ลบโพสต์


          วันที่ 13 มกราคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kirata Keawsombut ได้มีการโพสต์แชร์ประสบการณ์การฉีดฟิลเลอร์ว่า "#ไม่มีฉันคนนั้นบนโลกใบนี้อีกแล้ว ในวันที่รูปลักษณ์ภายนอกเรากำลังเปลี่ยนไป จากที่เคยเรียกกันว่าเพลงคนสวย กำลังจะกลายเป็นเพลงคนอัปลักษณ์ ใบหน้ามีตุ่มนูนแดงเท่าเหรียญ ใต้ตาเป็นรอยแดง จมูกบวมช้ำ แก้มทั้ง 2 ข้างบวมแข็ง และไม่สามารถยิ้มได้อีกแล้ว ทุกอย่างกำลังลุกลาม สารเหลวกำลังกัดกินเนื้อ และขยายวงกว้างออกไปเรื่อย ๆ ต้องกินสเตียรอยด์เพื่อพยุงอาการไป


          เงินที่จะใช้รักษาตัวก็ไม่มี อาย ไม่กล้าให้ใครเห็นหน้า ไม่กล้าเข้าสังคม ไม่กล้าโพสต์เฟซ ไม่กล้าเจอหน้าเพื่อน ๆ กลัวถูกเหยียบย่ำซ้ำเติม เลยได้แต่ใช้ชีวิตอยู่ใต้แมสก์มา 2 ปีกว่า อยู่แต่ในห้องทุกวัน ๆ ไม่กล้าแม้แต่จะวิดีโอคอลหาลูก เพราะลูกเคยถามว่าหน้าแม่เป็นอะไร ? ต้องกินยาโรคซึมเศร้าทุกวัน เครียด จิตตก ผมร่วงวันละร้อย ๆ เส้น จนผมเริ่มบาง และแหว่ง ตอนนี้บอกตามตรงว่าท้อมาก ไม่รู้จะพาตัวเองก้าวผ่านไปได้ยังไง ในหัวเอาแต่คิดวนเวียนอยากตายวันละหลายรอบ


          นี่คือเหตุผลที่หลายคนสงสัยว่าเพลงหายหน้า หายตาไปไหน ทั้งที่ความจริงเพลงไม่เคยหายไปไหนเลย ยังเลื่อนดูความเป็นไปของแต่ละคนในแต่ละวัน แอบกดไลก์บ้าง แอบดูอยู่ห่าง ๆ เพลงอยากบอกเพื่อน ๆ ทุกคนว่า เพลงยังคิดถึงเพื่อน ๆ ในเฟซทุกคนเสมอ อยากโพสต์เล่น ไร้สาระ เฮฮาด้วยกันเหมือนเคย  และเพลงก็หวังว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะคิดถึงเพลงเช่นกันขอบคุณค่ะ #อุทาหรณ์ #ฟิลเลอร์ปลอม #ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต #คลินิกชั้นนำสีชมพู"

          ต่อมาเธอได้โพสต์เพิ่มเติมว่า "#ล่าสุดทางคลินิกส่งข้อความมาขู่บังคับให้หนูลบโพสต์นี้ แต่ทนายบอกไม่ต้องลบ หนูขอใช้พื้นที่ตรงนี้ หากใครผ่านมาเห็นโพสต์นี้ #หนูขอความช่วยเหลือจากทุกคน ขอให้ทุกคนช่วยหนูแชร์คนละโพสต์ต่อ ๆ กันไป ให้เป็นข่าวกันไปเลย เอาให้ถึงที่สุด หรือใครพอมีช่องทางไหนโปรดช่วยหนูด้วยนะคะ#ขอวอนพลังสังคมช่วยอยู่ข้างหนูด้วยเถอะค่ะ #ขอวอนพลังโซเซียล"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kirata Keawsombut

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฉีดฟิลเลอร์คลินิกดัง พังทั้งหน้า พ้อ สารเหลวกำลังกัดกินเนื้อ กลายเป็นโรคซึมเศร้า โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2565 เวลา 21:05:59 52,482 อ่าน
TOP