x close

อดีตนักร้อง ลั่นเลิก CEO สาว ก่อนจดทะเบียน ผู้ใหญ่บ้านเหมียว - เผยปมเหตุตัดขาด !

           อดีตนักร้อง โร่ป้อง ผู้ใหญ่บ้านเหมียว บึงกาฬ ยันไม่ได้แอบจดทะเบียนสมรส แต่เป็นโสดแล้ว พ้อ ผมโดนเค้าทิ้ง - ด้านผู้ใหญ่เหมียว ขอแฟนคลับและลูกบ้านเชื่อใจ ยันมีศีลธรรม


          จากกรณีที่ ทนายตั้ม เผยว่า คุณมนธิรา CEO บริษัทไทบ้านทีวี ได้เข้าปรึกษา หลังสามีที่อยู่กินกันมา 10 กว่าปี มีลูกด้วยกัน 1 คน แอบไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้านคนสวยคนดังแห่งบึงกาฬ อย่างไรก็ตามหลายคนคาดเดาว่าเป็นคู่ของ ผู้ใหญ่บ้านเหมียว ที่โด่งดังจากความสวย และ แม็ค รักแท้ ไทยนิยม อายุ 45 ปี อดีตนักร้องลูกทุ่ง และเจ้าของบริษัท รักแท้ เอนเตอร์เทนเม้นท์

อ่านข่าว : CEO สาวโร่ปรึกษาทนาย สามีแอบจดทะเบียนสมรสผู้ใหญ่บ้านสาวคนดัง ทั้งที่มีลูกด้วยกัน


          วันที่ 13 มกราคม 2565 แม็ค รักแท้ ไทยนิยม ได้โพสต์ชี้แจงว่า "วันนี้ขอพูดบ้าง คนเจ็บกับคนเจ็บ​มาเจอกัน ผมโดนเขาทิ้ง เขาอยากเลิกกับผมแบ่งทรัพย์สิน​กับผม ผลักไสให้ผมออกไปจากชีวิตมีไม่กี่เรื่องหรอกที่ผู้ชายจะรับไม่ได้ เขาทราบความจริงดี ผมมีธุรกิ​จ มีลูกน้อง มีภาระค่าใช้จ่ายและที่สำคัญ​ผมมีลูก​ ผมจึงต้องรีบลุกขึ้นมาต่อสู้​กับความจริง มันผิดไหม ? ที่ผมเลิกกันแล้ว ผมถึงมาเจอผู้ใหญ่เหมียว


          ผมและเหมียวโสดกับโสดมาเจอกัน เขานิสัยดีมากไม่แปลกที่ชาวบ้านรักเขา ที่ผ่านมาเราทั้งสองเคยเจ็บปวดเรื่องความรัก จึงเข้าใจถึงความรู้สึก​และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน จริงใจต่อกัน ก้าวผ่านช่วงเวลาที่โหดร้ายมาด้วยกัน แล้ววันหนึ่งผมลุกขึ้น​มา​ใด้ ธุรกิจ​ผมเริ่มเติบโต ผมหันกลับมารักตัวเอง รู้จักคุณค่า​ของตัวเอง ในวันที่ผมลุกขึ้น​มายืนได้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายแล้วคุณ​จะกลับมาทำร้ายผมอีกทำไม ทำไมไม่พูดความจริง ?

          ทำไมไม่ทำหน้าที่ของตัวเองตามที่ตกลงกันในสัญญา ? #ตอนจะไปรั้งยังไงก็ไม่อยู่ ตอนจะกลับมาพอดีว่าผมเห็นคุณค่า​ของตัวเองแล้ว #เราไม่ได้แอบใครไปจดทะเบียนสมรส​ เราทั้งสองได้ไตร่ตรองกัน​ดีแล้ว ที่จะใช้ชีวิตคู่ในการทำธุรกิจ​ร่วมกันในอนาคต #จำใว้อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกของคนอื่น"


          ขณะที่ ผู้ใหญ่เหมียว ก็ได้โพสต์ชี้แจงเช่นกันว่า "การเติบโตทุกย่างก้าว เหมียวดูแลตัวเองได้ให้ดีที่สุดเสมอมา เหมียวค่อนข้างระมัดระวังในการใช้ชีวิตที่สุด ขอให้ FC และลูกบ้านเชื่อมั่นเถอะว่าเหมียวไม่เคยทำร้ายใคร ไม่สร้างกระแสให้ตัวเองในทางที่เบียดเบียนผู้อื่น มีศีลธรรม และรักความยุติธรรมเป็นที่หนึ่ง ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีเหตุผลเสมอ เหมียวไม่เอาชีวิตทั้งชีวิต ที่ค่อย ๆ รังสรรค์สร้างมาแลกกับเรื่องบางเรื่องหรอกคะ

          ความรัก ความเชื่อมั่น ความศรัทธา ที่ชาวบ้านและผู้ใหญ่มอบให้เหมียว  เหมียวสำนึกเสมอมา มีคุณค่าทางจิตใจมาก และไม่เคยหลอกลวง เนรคุณ หรือหักหลังใคร จงเชื่อมั่นว่าเหมียวไม่ทำภาพลักษณ์ของชาวราชสีห์เสียหายแน่นอน เพราะกว่าเหมียวจะสร้างทุกอย่างขึ้นมาจากความรู้สึกที่แท้จริงได้ เหมียวใช้ใจล้วน ๆ เหมียวปกป้ององค์กรและพลังศรัทธาอันบริสุทธิ์ที่ชาวบ้านมอบให้เหมียวเสมอใจ

          ขอให้ทุกท่านเสพข่าวอย่างมีสติ อย่าตกเป็นเครื่องมือทางอารมณ์ของใคร เพราะที่สุดแล้ว ทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันไปทำมาหากิน รับผิดชอบชีวิตตัวเอง เหมียวเป็นคนปรับความรู้สึกกับความเป็นจริงได้ง่ายมาก อ่อนหวานคะ แต่ไม่อ่อนแอจนยอมให้ใครมารังแกได้ เหมียวมีวิธีปกป้องความรู้สึกตัวเอง เหมียวให้เกียรติตัวเอง ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเองเสมอ หลายท่านอาจจะยังไม่รู้จักเหมียว เคยได้คุยกับเหมียว หรือติดตามเหมียว เหมียวเลยไม่โกรธที่บางท่านจะแสดงความคิดเห็นตามความรู้สึกส่วนตัว แต่ขอให้ทุกท่านเว้นพื้นที่ไว้ให้เหมียวได้อธิบายด้วย

          #คว้างสมออกจากเรือควรคว้างไปให้ไกลไม่ควรคว้างแค่วงใกล้ๆเพราะน้ำจะกระเด็นกลับมาใส่ตัวเอง #เสน่ห์ของการพูดความจริงคือไม่ต้องท่องจำอะไรเลย #ความดีทำยากเห็นผลช้าแต่คุ้มค่าเสมอเมื่อส่งผลจะปกป้องเราเอง #ต่อจากนี้โชคดีจะเป็นของเหมียว ขอบพระคุณกำลังใจที่ FC ชาวบ้าน เพื่อน ครอบครัว อาจารย์   ที่ส่งกำลังใจให้เหมียว เชื่อมั่นในตัวเหมียวแบบสุดใจ ขอบพระคุณจากใจคะ #เหมียวจะจดจำทุกความรู้สึกไว้"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักร้อง ลั่นเลิก CEO สาว ก่อนจดทะเบียน ผู้ใหญ่บ้านเหมียว - เผยปมเหตุตัดขาด ! อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2565 เวลา 14:31:33 97,748 อ่าน
TOP