x close

องค์ดำ โสฬส เผยวิธีแบ่งเวลาให้เมียทั้ง 8 ท้องพร้อมกัน 2 คน อยู่ด้วยใจไร้เงินเดือน


            องค์ดำ โสฬา เผย แบ่งเวลาให้เมียทั้ง  8 คนอย่างไร ยืนยัน ทุกคนอยู่ด้วยใจ ไม่มีเงินเดือนให้ ให้ทำมาหากินกันเอง แต่ทั้ง 8 คนยังรักใคร่กันดี ล่าสุดเมีย 2 คน ท้องพร้อมกัน

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

            ยังคงเป็นกระแสที่คนในโซเชียลฮือฮา กับกรณีของ องค์ดำ โสฬส หนุ่มผู้มีเมียถึง 8 คน และทุกคนก็ได้ออกมาเปิดใจว่าอยู่อย่างไร แม้ไม่ใช่ที่ 1 และเล่าความสัมพันธ์กับทุกคน

            อ่านเพิ่มเติม เปิดใจ องค์ดำ โสฬส หนุ่มผู้มีเมีย 8 คน เผยเหตุรับได้แม้ไม่ใช่ที่ 1 ย้ำสัมพันธ์อยู่กันแบบครอบครัว

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

องค์ดำ โสฬส เผยวิธีแบ่งเวลาให้เมีย 8 คน จนตอนนี้ท้องพร้อมกัน 2 ยันไม่เคยมีสวิงกิ้ง


            ทั้งนี้ องค์ดำ โสฬส บอกว่า ตนไม่เคยห้ามเมียทั้ง 8 มีแฟนใหม่ หากมองว่าตนเป็นพ่อที่ไม่ดี สามีที่ไม่ดี สามารถเลิกกับตนได้ ตนจะถามคำถาม 3 ครั้งว่า คิดดีแล้วใช่ไหม เลิกแน่นะ ชัวร์ไหม ถ้าทั้ง 3 คำตอบตรงกัน ก็สามารถเลิกกันได้เลย และให้ไปเริ่มใหม่ได้ แต่ขออย่างเดียวคือ อย่าไปเล่นชู้กับใครก่อน

            อย่างไรก็ตาม พบว่าตอนนี้ในภรรยา 8 คน มี 2 คนที่ท้องพร้อมกัน คือน้องฟิล์ม และน้องมาย ภรรยาคนที่ 7 และ 8 เมื่อถามว่าแบ่งเวลาอย่างไร องค์ดำ โสฬส บอกว่า ตนไม่มีห้องเป็นของตัวเอง ปกติจะนอนในห้องครู วันไหนปลดแล้วก็จะไปเคาะห้องเพื่อนอนกับภรรยา โดยที่สไปร์ท ภรรยาคนแรกจะนอนกับลูก ที่เหลือก็นอนห้องละ 2 คน และเวลานอน ก็จะนอนไล่เรียงกันไปแต่ละคน นอนวันนี้กับคนที่ 1 จากนั้นก็นอนเรียงกันไปกับคนที่ 2 แต่มีบางครั้งก็กระโดดไปมาบ้าง เช่น วันนี้จะนอนกับน้องแนน ภรรยาคนที่ 3 แต่น้องแนนมาไม่ได้ ก็จะไปนอนกับมะปราง ภรรยาคนที่ 4 ก่อน แต่ทุกคนเข้าใจกันหมด

            ส่วนการนอนรวมกันนั้น ก็เคยมีเวลาไปเที่ยว คือนอนรวมกันทั้งหมด 8 คน แต่ไม่ได้หมายความว่าจะมีอะไรกัน (หัวเราะ) และไม่เคยมีการสวิงกิ้งด้วย ครอบครัวของตน ถือความเข้าใจมากกว่าความรัก

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

องค์ดำ เผยอุปสรรคความรัก มีบางครั้งพ่อตาแม่ยายไม่ยกลูกสาวให้ พร้อมเผยวิธีชนะใจ


            ถามว่ามีไหมที่ครอบครัวของภรรยาไม่ยอมรับ ทางองค์ดำ โสฬสบอกว่า มี คือครอบครัวของน้องแนน ภรรยาคนที่ 3 และครอบครัวของหมวย ภรรยาคนที่ 6 ตนมองว่า  ถ้าพ่อตาแม่ยายไม่ยกให้ ตนก็ไม่เอา ทางเพื่อนของแนนก็เลิกคบไปด้วย ตนก็ต้องดูใจเขาด้วย เพราะตนต้องการคู่ชีวิต ไม่ได้ต้องการชีวิตคู่ ซึ่งตนก็บอกแนนว่า เรื่องเพื่อนก็ตัดไปก่อน ขอแค่พ่อกับแม่ของแนนก่อน ถ้าท่านไม่ให้ แนนก็ต้องทำใจ พี่คบไม่ได้จริง ๆ

            ตนเลยเข้าไปกราบพ่อแม่ของน้องแนน และบอกว่าคบอย่างนี้ เป็นอย่างนี้ เราไม่ได้ต้องการคบแบบขอไปที ทางพ่อแม่ของแนนก็บอกว่า แล้วแต่พวกเอ็งก็แล้วกัน พ่อแม่เลี้ยงได้แค่ตัว หัวใจเลี้ยงไม่ได้ ขอให้ดูแลกันให้ดี

            หรือพ่อแม่ของน้องหมวย ที่ตอนแรกทำท่าจะไม่ยกให้ ด่าทอสารพัด จนองค์ดำต้องไปขอพูดและเคลียร์ ขับรถไปบ้านเลย กราบพ่อแม่และบอกว่าตนมีภรรยาแบบนี้ วางแผนชีวิตแบบนี้ ขอให้แม่พิจารณา ตนไม่ได้พาลูกแม่ไปทำสิ่งผิดกฎหมาย ท่านก็ให้โอกาส และเราก็ทำให้ท่านเห็น

ภาพจาก JOKER FAMILY

องค์ดำ โสฬส ยันภรรยาแต่ละคน ไม่มีเงินเดือนให้ ทุกคนต้องทำมาหากิน แต่รักใคร่กันดีมาก


            ทุกคนเข้าใจว่า อยู่กับองค์ดำแล้วเปย์หนักเพราะมีเงินให้ ตนบอกเลยว่า ตนไม่มีเงินให้ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายลูก ตนจะเป็นคนรับผิดชอบ แต่ตนไม่มีเงินให้ ทุกคนจะทำมาหากินกันเอง ขายครีม ขายขนม ขายกลูต้า ปกติตนจะมีร้านหมาล่าที่ไปเปิดตามตลาดนัด และสักยันต์ แต่ตนไม่ได้เปิดเลยนับตั้งแต่โควิด

            รับชมคลิปสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ได้ที่รายการ ชำแหละโซเชียล EP.4 | องค์ดำ โสฬส | เปิดตัวพร้อมหน้ากับบรรดามเหสี ! ทางช่อง JOKER FAMILY
 

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
องค์ดำ โสฬส เผยวิธีแบ่งเวลาให้เมียทั้ง 8 ท้องพร้อมกัน 2 คน อยู่ด้วยใจไร้เงินเดือน อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2565 เวลา 09:46:18 119,658 อ่าน
TOP