x close

คลิปชวนอึ้ง พนักงานร้านสุกี้ดัง เก็บโต๊ะหลังจากลูกค้าลุก ไม่ถึง 1 นาทีเสร็จ Passion แรงมาก


          คลิปชวนอึ้ง พนักงานร้านสุกี้ดัง เก็บโต๊ะหลังจากลูกค้าลุก เสร็จไวปานจรวด ไม่ถึง 1 นาที โต๊ะทั้งว่าง ทั้งขาวสะอาด เห็นแล้วใคร ๆ ก็อยากมา

สุกี้ตี๋น้อย

          ช่วงหลังมานี้จะเห็นว่า แบรนด์สุกี้ตี๋น้อย ก็เป็นร้านอาหารอีกทางเลือกหนึ่งที่ติดหูคนไทยไปแล้ว จนหลายคนนิยมเลือกใช้บริการ อาจจะเป็นเรื่องราคา เรื่องรสชาติอาหาร ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป

          วันที่ 14 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก Jeab Jeab ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไปรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว แต่ระหว่างที่รับประทานนั้น สังเกตเห็นว่า ลูกค้าโต๊ะข้าง ๆ รับประทานอาหารเสร็จแล้วเดินออกจากร้านไป หลังจากนั้นก็เป็นเหตุการณ์ชวนอึ้ง จนยกโทรศัพท์มาถ่ายคลิปแทบไม่ทัน

สุกี้ตี๋น้อย

          ภาพที่เห็นคือ ทันทีที่ลูกค้าลุกออกจากโต๊ะ จะมีพนักงาน 2 คนของทางร้านปรี่เข้ามาเก็บโต๊ะอย่างรวดเร็ว ทั้งยกจาน เทเศษอาหารลงในถังขยะ เช็ดโต๊ะด้วยความขยันขันแข็ง ทั้งหมดนี้เสร็จในเวลาไม่ถึง 1 นาที ทำเอาเจ้าของคลิปนั้นอึ้งมาก

          ทว่าไฮไลต์สำคัญที่สุดของคลิปนี้ ไม่ได้อยู่ที่ความเร็วอย่างเดียว แต่อยู่ที่ Passion ของพนักงานระหว่างเก็บโต๊ะ โดยเฉพาะตอนที่เช็ดโต๊ะทำความสะอาด เรียกได้ว่า เช็ดสุดแรงเกิดจริง ๆ ใครเห็นใครก็ชอบ

สุกี้ตี๋น้อย

          นอกจากนี้ เจ้าของคลิปยังโพสต์อธิบายว่า กินอาหารที่สุกี้ดังมาหลายสาขา แต่ไม่เคยเจอสาขาไหนที่เก็บโต๊ะไวเท่าพนักงาน 2 คนนี้เลย คือ พนักงานคนอื่นพยายามมาช่วยแล้ว แต่ก็เข้ามาถึงโต๊ะไม่ทัน 2 คนนี้จริง ๆ

          ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิป เห็นแล้วตาลุกวาว บอกกันว่า อยากไปกินสาขานี้มาก อยากเห็นความเร็วในการเก็บโต๊ะกับตา โดยคลิปนี้มีคนแชร์มากกว่า 1,000 ครั้งไปแล้ว


สุกี้ตี๋น้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชวนอึ้ง พนักงานร้านสุกี้ดัง เก็บโต๊ะหลังจากลูกค้าลุก ไม่ถึง 1 นาทีเสร็จ Passion แรงมาก อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2565 เวลา 13:20:18 121,820 อ่าน
TOP