x close

ศึกกลางเมือง 2 กู้ภัยวิวาทเดือด ตามพวกต่อยก 2 ยิงถล่มอีกฝ่ายหนีตาย-กระสุนเกลื่อนถนน


            2 มูลนิธิ​ดัง ร่วมกตัญญู vs เพชรเกษม เปิดศึกเดือดกลางเมือง บริเวณแยกพงษ์เพชร กลางดึก จากปมเหตุไม่พอใจเร่งเครื่องยนต์เสียงดัง บานปลายต่อยก 2 ตามพวกไปยิงถล่มอีกฝ่ายวิ่งหนีตาย ปลอกกระสุนเกลื่อนถนน

กู้ภัยตีกัน
ภาพจาก CH3ThailandNews

            วันที่ 14 มกราคม 2565 CH3ThailandNews รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา นายเกียรติศักดิ์ อายุ 42 ปี อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางกรวย ซึ่งอยู่ในสภาพปากแตก เลือดกำเดาไหล เข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ว่า โดนกลุ่มอาสามูลนิธิเพชรเกษมรุมทำร้าย ขณะเข้าจุดอยู่บริเวณแยกพงษ์เพชร ใต้สะพานข้ามแยก

            ส่วนชนวนเหตุเริ่มจากอีกฝ่ายเข้ามาถามในทำนองว่า สตาร์ตรถออกตัวดังผิดปกติมีปัญหาอะไรหรือไม่ ตนได้บอกไปว่า รถเครื่องยนต์ไม่ดี เวลาสตาร์ตเร่งเครื่องมีอาการกระตุกเลยต้องเหยียบคันเร่งแรง ๆ หลังจากนั้นกลุ่มอาสาของฝ่ายเพชรเกษม ได้ปลีกตัวออกไปและไม่นานก็กลับมาพร้อมพวกประมาณ 20-30 คน ปรี่เข้ามารุมชกต่อยตนเพียงคนเดียว ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ตนไม่เคยมีเรื่องกับมูลนิธิดังกล่าวมาก่อน

กู้ภัยตีกัน
ภาพจาก CH3ThailandNews

จากปมเร่งเครื่องเสียงดัง บานปลายต่อยก 2 ตามยิงถล่มสนั่นเมือง


            ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนเกษตรนวมินทร์ ฝั่งขาออก แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว บริเวณเสาตอม่อที่ 71-72 พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. เกลื่อนถนน โดยกลุ่มที่ก่อเหตุยิงนั้นได้หลบหนีไปแล้ว พบผู้บาดเจ็บถูกกระสุนเฉี่ยวขา 1 ราย ทราบชื่อ นายพิสิฐชัย อายุ 42 ปี เป็นคณะกรรมการมูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพฯ

            นายพิสิฐชัย ให้การว่า ขณะนัดสมาชิก 20 คน มาประชุมเรื่องต่อบัตรสมาชิก ทราบว่าเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับร่วมกตัญญูที่บริเวณแยกพงษ์เพชร โดยฝ่ายของมูลนิธิเพชรเกษมได้เข้าไปแจ้งความไว้ ซึ่งตนเข้าใจว่าเรื่องน่าจะจบแล้ว

กู้ภัยตีกัน
ภาพจาก CH3ThailandNews

            แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่กำลังประชุมนั่งหารือกันอยู่ที่หน้าเซเว่นฯ ภายในปั๊ม ปตท. จู่ ๆ กลุ่มอาสาของมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมรถนับ 10 คัน มาจอดที่ริมถนนก่อนชักอาวุธปืนยิงใส่ไม่ยั้งนานราว 3-5 นาที ทำให้กลุ่มของตนต้องวิ่งแตกกระเจิง ก่อนมารู้สึกตัวถูกกระสุนเฉี่ยวเข้าที่หน้าแข้งซ้าย เป็นแผลเล็กน้อย โดยจากการนับกระสุนได้ประมาณ 30 นัด

            เบื้องต้น ตำรวจ สน.โคกคราม เข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาพยานหลักฐานติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี และอาจจะต้องมีการประสานเชื่อมข้อมูลกับทาง สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเชื่อมโยงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

กู้ภัยตีกัน
ขอบคุณข้อมูลจาก CH3ThailandNews, สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกกลางเมือง 2 กู้ภัยวิวาทเดือด ตามพวกต่อยก 2 ยิงถล่มอีกฝ่ายหนีตาย-กระสุนเกลื่อนถนน โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2565 เวลา 12:07:03 6,574 อ่าน
TOP