x close

แม่หนู ป.6 สุดเฟียร์ซ เปิดเกมรุก ทักแชตจีบครู แต่เจอเฉลยแบบนี้...ไม่เชื่อมาดูมิจิ !!

 

              แม่หนู ป.6 สวมวิญญาณสายรุก ทักแชตจีบครู งานนี้คิดว่าจะได้แฟน แต่อีกฝ่ายลั่นชัด "พี่เป็นกะเทย ไม่เชื่อมาดูมิจิ" พร้อมกรี๊ดใส่ งานนี้แม่หนูถึงกับมึน

            เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanakan Meesuk ที่เป็นภาพข้อความแชตจากสาวน้อยรายหนึ่งที่ขอเปิดเกมรุก เดินหน้าจีบชายหนุ่ม ก่อนจะรู้ความจริงในที่สุด

           เจ้าของเรื่องเล่าว่ามีเด็กคนหนึ่งทักมาในแอปพลิเคชั่น เปิดมาด้วยการถามว่าเจ้าของเรื่องทำงานอะไร ซึ่งเจ้าของเรื่องบอกว่าเป็นครู ส่วนสาวน้อยบอกว่าตัวเองอยู่ ป.6 ขอจีบได้ไหม ซึ่งเจ้าของเรื่องก็พยายามบอกว่าน้องยังเด็กอยู่ ต้องตั้งใจเรียน แต่เหมือนว่าแม่หนูจะไม่ละความพยายามจนสุดท้าย เจ้าของเรื่องต้องเฉลยความจริง !!

           โดยเจ้าของเรื่องบอกแม่หนูไปว่า ตัวเองเป็นกะเทย พร้อมกรี๊ดใส่ไป 1 กรุบ ทำเอาแม่สาวน้อยถึงกับมึน ก่อนจะหายเข้ากลีบเมฆไป ซึ่งเจ้าของเรื่องก็บอกว่า "พอ จบ กรี๊ดดดใส่เท่านั้น ปิดตำนานมนต์รักนาง ... #ยัยปอหกตัวร้ายกับครูผู้ชายเล็บเจล"

จีบครู

จีบครู


จีบครู

              กลายเรื่องราวไวรัลที่คนแห่แชร์กันเพียบ จีบผิดคนแล้วแม่หนู ทั้งนี้ หลายคอมเมนต์ต่างก็บอกว่าดีที่มาเจอคุณครูรายนี้ ถ้าเกิดเจอมิจฉาชีพ หรือผู้ไม่หวังดีอาจจะขำไม่ออกก็เป็นได้

จีบครู

จีบครู

จีบครู

จีบครู

จีบครู

จีบครู

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thanakan Meesuk



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หนู ป.6 สุดเฟียร์ซ เปิดเกมรุก ทักแชตจีบครู แต่เจอเฉลยแบบนี้...ไม่เชื่อมาดูมิจิ !! โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2565 เวลา 18:10:15 25,959 อ่าน
TOP