x close

ไวรัลหลักล้าน อกหักเจ็บเกินต้าน จ้างแกร็บ 500 มาเล่นน้ำ ฮีลใจเป็นเพื่อนกัน



          เปิดคลิปไวรัล คนดูเป็นล้าน สาวอกหักรักคุด เลยจ้างพี่แกร็บ 500 บาท เล่นน้ำทะเลเป็นเพื่อนกัน พี่แกร็บเอาด้วยถอดเสื้อนั่งคุยเป็นเพื่อน เยียวยาจิตใจไปพร้อม ๆ กัน


          เวลาที่คนเราอกหัก ก็มักจะทำอะไรแปลก ๆ แผลง ๆ บางคนขับรถไปร้องไห้ไปไม่รู้ทิศทางกลับบ้านไม่ถูก บางคนดื่มเหล้าดื่มเบียร์จนเมาแอ๋เพื่อนต้องพยุงกลับบ้าน แต่ล่าสุดได้เกิดมิติใหม่ของวงการเยียวยาจิตใจหลังอกหัก เมื่อสาวคนนี้จ้างแกร็บมาเล่นน้ำด้วยกัน

สาวอกหัก จ้างแกร็บเล่นน้ำ 500
ภาพจาก TikTok @am_miss

          โดยที่ TikTok @am_miss ได้เผยเหตุการณ์ที่เพื่อนของเธอ ซึ่งอกหักรักคุด ชีวิตสะดุดไม่สมหวัง ได้จ้างพี่แกร็บมาส่งอาหารที่ชายทะเลแห่งหนึ่ง และเมื่อส่งอาหารเสร็จ เธอก็ให้พี่แกร็บ 500 บาท วานให้มาเล่นน้ำทะเลด้วยกัน ตอนแรกดูท่าทางแกร็บก็ลังเล แต่เล่นน้ำแป๊บเดียวได้เงิน 500 เอาวะ ! เล่นก็เล่น

          จากนั้นพี่แกร็บก็ถอดเสื้อและลงไปแช่น้ำเป็นเพื่อน นั่งมองพระอาทิตย์ตกดินไปด้วยกัน ช่วยกันเยียวยาจิตใจที่บอบช้ำ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันก็มีแอบบ่นว่า เพื่อนลงไปเล่นน้ำกับแกร็บ เราก็มานั่งเฝ้าเพื่อนอีกที

สาวอกหัก จ้างแกร็บเล่นน้ำ 500
ภาพจาก TikTok @am_miss

          ชีวิตนี้อาจจะไม่สมหวังในความรัก แต่หากได้ใครสักคนมาเข้าใจในเวลาที่ยากลำบากที่สุด (แม้จะต้องใช้เงินจ้างมา) ก็คงจะดีไม่น้อย 555+

สาวอกหัก จ้างแกร็บเล่นน้ำ 500
ภาพจาก TikTok @am_miss

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลหลักล้าน อกหักเจ็บเกินต้าน จ้างแกร็บ 500 มาเล่นน้ำ ฮีลใจเป็นเพื่อนกัน อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2565 เวลา 09:10:59 95,633 อ่าน
TOP