x close

ครูสาวชอบคนขับรถเมล์ เขียนจดหมายสารภาพรัก อีกฝ่ายตอบกลับ "ลูกผม 5 ขวบ"


           ครูอนุบาลสาวจีน ชอบคนขับรถเมล์ รวบรวมความกล้า เขียนจดหมายสารภาพรัก อีกฝ่ายตอบกลับ ลูกผม 5 ขวบ จบเลย..

ครูสาวสารภาพรักคนขับรถเมล์
ภาพจาก 163.com

           เรื่องของหัวใจไม่เข้าใครออกใคร หลายคนเชื่อในเรื่องพรหมลิขิต ใครจะไปรู้ว่าเราอาจจะเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่คาดคิด และเมื่อโอกาสมาอยู่ตรงหน้า ก็ปฏิเสธไม่ได้ที่จะรีบคว้าเอาไว้ แม้ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรก็ตาม..

           วันที่ 14 มกราคม 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีเรื่องราวของคุณครูอนุบาลสาวจีนรายหนึ่ง ได้กลายเป็นไวรัลถูกพูดมากมายในสื่อออนไลน์ของประเทศจีน ภายหลังจากเธอตกหลุมรักคนขับรถเมล์คนหนึ่ง และเขียนจดหมายสารภาพบอกความในใจ ก่อนจะได้รับการตอบกลับมาที่ทำให้ทั้งเขินอายและผิดหวัง

ครูสาวสารภาพรักคนขับรถเมล์
ภาพจาก 163.com

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองหลานโจว ในมณฑลกานซู่ เสี่ยวเส่า ครูสาววัย 27 ปี ได้เผยเรื่องราวว่า เธอทำงานในเขตเฉิงกวน และเป็นโสดมานาน จนกระทั่งเมื่อหลายวันก่อน หลังเลิกงาน ขณะที่เธอกำลังรูดบัตรขึ้นรถเมล์โดยสาร เธอก็เหลือบไปเห็นคนขับ แล้วอยู่ ๆ ก็ใจเต้นแรงขึ้นมา หลังจากครุ่นคิดอยู่นาน ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจรวบรวมความกล้า เขียนจดหมายถึงเขา

          จดหมายของเสี่ยวเส่า มีใจความว่า "สวัสดี ฉันขออนุญาตรบกวนคุณคนขับรถนะคะ ฉันเป็นครู เกิดปี 1995 ตอนนี้ฉันทำงานที่เฉิงกวน ฉันอยากถามคุณว่า คุณมีคนรักแล้วหรือยัง ฉันเป็นคนค่อนข้างเงียบและเก็บตัวมาก ฉันรวบรวมความกล้า เพิ่งเขียนอะไรแบบนี้ครั้งแรก" ทั้งนี้ ในจดหมายของเธอยังได้ทิ้งข้อมูลติดต่อเอาไว้ให้เขาด้วย

ครูสาวสารภาพรักคนขับรถเมล์
ภาพจาก 163.com

          ทว่าหลังจากนั้น ทางคนขับได้เขียนตอบกลับมา โดยขอโทษที่ต้องปฏิเสธเธอตรง ๆ ระบุว่า "ผมมีลูก 5 ขวบแล้ว รักใครไม่ได้อีก"

          เสี่ยวเส่า นำเรื่องราวของเธอไปโพสต์แชร์ในโลกออนไลน์ พร้อมกับระบุว่า "สิ่งที่คุณต้องการทำ จงทำมันอย่างกล้าหาญ อย่างน้อยก็ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง" จากนั้นไม่นาน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น

ครูสาวสารภาพรักคนขับรถเมล์
ภาพจาก 163.com

          โดยมีทั้งส่วนที่ชื่นชมคนขับรถเมล์ที่เป็นคนซื่อตรง และนับถือความใจกล้าของคุณครูสาว ที่สารภาพอย่างกล้าหาญ แม้จะไม่สมหวัง แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอเจอคนที่ใช่ต่อไป  

          นอกจากนี้ คุณครูสาวรายนี้ยังเป็นกระแสที่พูดถึง เนื่องจากเธอมีรูปลักษณ์ภายนอกที่น่ารักสดใส ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง ๆ งานนี้ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ทั้งเข้าไปปลอบใจ และขออาสาดามใจกับเพียบ โดยรายหนึ่ง กล่าวว่า "ผมสูง 181 ฉันเป็นนักศึกษาระดับปริญญา แล้วผมก็ขับรถได้ คุณให้โอกาสผมได้ไหม"

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com, 163.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวชอบคนขับรถเมล์ เขียนจดหมายสารภาพรัก อีกฝ่ายตอบกลับ "ลูกผม 5 ขวบ" อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2565 เวลา 14:10:32 75,077 อ่าน
TOP