x close

ลูกหิว แม่พาลูกลักขนมปัง โดนจับได้เลยเอามีดแทง พนง. จากขโมยเป็นพยายามฆ่า


           แม่พาลูกเข้าร้านสะดวกซื้อ ฉวยโอกาสขโมยขนมปัง แต่พนักงานจับได้เลยไล่ลูกกลับบ้าน ไม่อยากให้รู้ว่าโดยจับ ก่อนคว้ามีดแทงพนักงานเจ็บ รับแค่ขู่ ไม่ได้ต้องการทำร้าย ร่ำไห้ขอรับกรรมไว้เองทั้งหมด

ลักขโมย

           วันที่ 14 มกราคม 2565 สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้จับกุมตัวนางสุธาริน อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.6/65 ข้อหา ลักทรัพย์ พยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

           สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นหญิงพร้อมลูกชาย 2 คน เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เป็นขนมปัง 2 ห่อ ขนมเยลลี่ 1 ห่อ น้ำอัดลม 1 ขวด มูลค่า 59 บาท ภายในร้านสะดวกซื้อหน้าหมูบ้านพฤกษา 26 จ.นนทบุรี โดยขณะก่อเหตุ พนักงานของร้านสามารถควบคุมตัวไว้ได้ แต่ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่กเกิดเหตุ นางสุธาริน กลับใช้อาวุธมีดที่ขายอยู่ในร้าน แทงเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้ายของน.ส.บุษบา วัฒนประดิษฐ อายุ 23 ปี พนักงานของร้านได้รับบาดเจ็บก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีไป

ลักขโมย

           ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบตัว ก่อนติดตามไปจับกุมตัวได้ซอยเพชรเกษม 81 เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร นำตัวมาสอบสวนนางสุธาริน สารภาพว่าพาลูกชาย 2 คน มาหาสามีใหม่ ลูกชายบ่นว่าหิวข้าว จึงตัดสินใจเข้าไปขโมยขนมปังและน้ำอัดลมเพื่อเอามาให้ลูกกิน แต่ขณะกำลังออกจากร้านถูกพนักงานจับได้ จึงไล่ให้ลูกกลับไปที่บ้านสามี เพราะไม่อยากให้ลูกรู้ว่าถูกจับ ระหว่างที่ควบคุมตัว เห็นว่าที่ร้านมีมีดวางขายอยู่ จึงหวังขู่พนักงานเพื่อเปิดทางหลบหนี ไม่คิดว่าจะแทงไปถูกพนักงานจนได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีออกมาและถูกจับกุมในที่สุด

ลักขโมย

ลักขโมย

ลักขโมย

ลักขโมย

ขอบคุณข้อมูลจาก POLICETV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกหิว แม่พาลูกลักขนมปัง โดนจับได้เลยเอามีดแทง พนง. จากขโมยเป็นพยายามฆ่า โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2565 เวลา 16:59:05 8,454 อ่าน
TOP