x close

นาทีช็อก !! ผู้หญิงโดนมือชายปริศนา ผลักกระเด็นตกรางรถไฟ รถหยุดในเสี้ยววินาที


           คลิปวิดีโอเผยนาทีช็อก ชายปริศนาผลักผู้หญิง กระเด็นตกรางรถไฟ รถไฟที่กำลังวิ่งมาด้วยความเร็ว เบรกฉุกเฉินในเสี้ยววินาที

ผลักผู้หญิงตกรางรถไฟ

           วันที่ 15 มกราคม 2564 เว็บไซต์บรัสเซลส์ไทม์ส รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่ภายในสถานีรถไฟใต้ดินเขตโรเจีย ในเมืองบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งเคราะห์ร้าย ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่ทันได้ระวังตัว ถูกผลักตกรางรถไฟไป จนเกือบจะกลายเป็นโศกนาฏกรรม

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.45 น. ของเมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานีเผยให้เห็นว่า ขณะที่หญิงสาวยืนรอรถไฟอยู่ที่บริเวณชานชาลา อยู่ ๆ ก็มีชายปริศนาโผล่มาด้านหลัง ชะเง้อดูเห็นว่ารถไฟกำลังวิ่งเข้ามา จึงรีบผลักหญิงสาวจากทางด้านหลังอย่างแรง จนตัวเธอลอยกระเด็นตกไปที่ด้านล่างรางรถไฟ

ผลักผู้หญิงตกรางรถไฟ

           ผู้คนจำนวนมากที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวตกพากันแตกตื่นตกใจ ขณะที่รถไฟก็หยุดจอดฉุกเฉินได้ทันเวลาภายในเสี้ยววินาที โดยไม่ได้เหยียบทับร่างของหญิงสาว ก่อนที่พลเมืองดีจะรีบช่วยกันกระโดดลงไปช่วยเหลือเธอขึ้นมาได้โดยปลอดภัย

           ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยฉุกเฉินได้รับแจ้งให้มายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหญิงสาวและคนขับรถไฟ พาส่งโรงพยาบาล ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ภายหลังจากได้รับการรักษาในเบื้องต้น ก็ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้

ผลักผู้หญิงตกรางรถไฟ
           ด้านโฆษกการรถไฟเมืองบรัสเซลส์ ยืนยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งระบุว่า ทางคนขับรถไฟขบวนดังกล่าวมีการตอบสนองที่รวดเร็วมาก ภายหลังจากเห็นคนตกลงมาที่รางรถไฟ ก็ตกใจแต่สามารถดึงเบรกฉุกเฉินหยุดรถไฟได้ทันเวลา  

           ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ชายคนร้ายถูกจับตัวได้ภายในสถานีรถไฟ ในเวลาไม่นานภายหลังเกิดเหตุ ก่อนจะถูกนำตัวไปสอบสวนพร้อมทั้งตั้งข้อหาพยายามฆ่า โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชเข้าร่วมตรวจสอบด้วย แต่เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

ผลักผู้หญิงตกรางรถไฟ

ผลักผู้หญิงตกรางรถไฟ

https://twitter.com/Bruxelles_City/status/1482106862204076038

ขอบคุณข้อมูลจาก บรัสเซลส์ไทม์ส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก !! ผู้หญิงโดนมือชายปริศนา ผลักกระเด็นตกรางรถไฟ รถหยุดในเสี้ยววินาที โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2565 เวลา 12:53:24 15,257 อ่าน
TOP