x close

ยอมใจ.. รถเก๋งเลือดนักสู้ ขนถังน้ำ 1 พันลิตร ใส่กระโปรงท้าย ใจพี่มันได้จริง ๆ !

          ยอมใจ.. รถเก๋งเลือดนักสู้ ขนถังน้ำ 1 พันลิตร ใส่กระโปรงท้าย ใจพี่มันได้จริง ๆ !


          แชร์สนั่น รถเก๋งเลือดนักสู้ ขนถังน้ำไซซ์ใหญ่ 1 พันลิตร ใส่กระโปรงท้ายเดินทางอย่างมุ่งมั่น ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น นับถือใจพี่จริง ๆ

          กลายเป็นภาพไวรัลที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับโพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชายไก่ ช่างแอร์ ในกลุ่ม คนอยุธยาไม่ทิ้งกัน กับแคปชั่น "ก็ไม่เห็นต้องง้อใครนะ 5555" เผยภาพของรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง เปิดกระโปรงท้ายขนถังน้ำขนาดใหญ่ 1 พันลิตร กำลังเดินทางอยู่บนถนนสายหนึ่ง ซึ่งแม้ถังน้ำจะใหญ่มาก แต่ก็ยังเดินทางไปได้ โดยมีเชือกรั้งไว้กับรถ ทำเอาคนที่พบเห็นต่างตะลึงไปตาม ๆ กัน



          งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บอกนี่แหละรถถัง ทั้งนับถือและยอมใจเจ้าของรถคันนี้ ใครว่ารถเก๋งขนของไม่ได้ เจอแบบนี้เข้าไปคือสุดยอดจริง ๆ นี่แหละนักสู้ คนเราต้องพึ่งพาตัวเอง ไม่ต้องง้อรถกระบะกันเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าถังน้ำขนาด 1 พันลิตร จะมีน้ำหนัก (แบบไม่รวมน้ำ) เพียงไม่กี่สิบกิโลกรัม แต่การขนของขนาดใหญ่ใส่ท้ายรถแบบนี้ ก็ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพราะหากพลาด รัดเชือกไว้ไม่แน่นหนาพอ ก็อาจเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ เรียกว่าเป็นความสามารถพิเศษเฉพาะบุคคลจริง ๆ

รถเก๋งเลือดนักสู้

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมใจ.. รถเก๋งเลือดนักสู้ ขนถังน้ำ 1 พันลิตร ใส่กระโปรงท้าย ใจพี่มันได้จริง ๆ ! โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2565 เวลา 18:16:12 15,375 อ่าน
TOP