x close

คลิปมนุษย์ป้าหวงรั้ว ใครจอดรถด่าเปิงหมด เพื่อนบ้านเอือมระอาถ้วนหน้า เข้ามารุม


          มนุษย์ป้าหวงรั้ว มีคนมาจอดรถนิดเดียว โดนด่าเปิงไล่ไปจอดที่อื่น ทั้งที่ไม่ได้จอดรถขวางประตู อ้างจ่ายค่าส่วนกลาง จนเพื่อนบ้านเอือมระอา ทุกคนจ่ายค่าส่วนกลางเหมือนกัน

มนุษย์ป้าหวงรั้วบ้าน

          ปัญหาสามัญประจำบ้านของคนไทยเรื่องหนึ่งคือ ปัญหาการกระทบกระทั่งระหว่างบ้าน 2 หลัง ซึ่งถ้าเป็นข่าวทีไรคนก็ชอบมานั่งกินป๊อปคอร์นรอดูดราม่าทุกครั้ง

          ล่าสุด วันที่ 17 มกราคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่หมู่บ้านหลังหนึ่งใน จ.ชลบุรี เกิดเหตุมีคนไปจอดรถข้างรั้วบ้านคุณป้ารายหนึ่ง โดยที่ไม่ได้จอดขวางประตูรั้วบ้าน แต่กลับถูกเจ้าของบ้านออกมาต่อว่าในทันทีว่า ไม่ให้จอด เพราะบดบังทัศนียภาพ

มนุษย์ป้าหวงรั้วบ้าน

          จากในคลิปจะได้ยินเสียงป้าออกมาบอกว่าไม่อยากให้จอดชัดเจน ไล่ให้ไปจอดอีกฝั่ง แต่คนขับรถยืนยันว่าจะจอด เพราะมันเป็นที่สาธารณะ ทำให้ถูกด่าว่าหน้าด้าน

          ต่อมาผู้สื่อข่าวช่องวัน จึงลองนำรถไปจอดในจุดเกิดเหตุ พบว่า มีคุณป้ารายหนึ่งจ้องมองมาตาเขม็งจริง ๆ ก่อนที่จะออกมาบอกว่า ไม่ให้จอดรถ ไล่ให้ไปจอดที่อื่น ทางนักข่าวบอกว่า ทำธุระแวบเดียวก็ไม่ยอม อ้างว่า การจอดรถแบบนี้เป็นการบดบังทัศนียภาพ

          เมื่อนักข่าวถามว่า ทำไมจอดไม่ได้ ทั้งที่เป็นพื้นที่สาธารณะ ทางคุณป้าบอกว่า เธอเสียค่าส่วนกลางไปแล้ว มีสิทธิ์ไม่ให้จอด

มนุษย์ป้าหวงรั้วบ้าน

          ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่ง ก็เป็นอีกคนที่เคยจอดรถข้างบ้านหลังดังกล่าว บอกว่า แค่จอดนิดเดียวผมก็โดนแล้ว ทั้งที่จุดนั้นมันเป็นจุดที่ใกล้ที่สุดสำหรับขนของ ถ้าไปจอดตรงไกล ๆ แล้วให้แบกของเอาจริง ๆ มันก็หนักนะ

          ส่วนเพื่อนบ้านอีกรายก็ยอมรับว่า โดนด่าเหมือนกัน ไม่อยากมีปัญหาเราจึงหนีมาจอดรถอีกฝั่ง ทั้งที่เราก็เสียส่วนกลาง เราต้องใช้ถนนร่วมกันใช่ไหม

          จนสุดท้าย เจ้าหน้าที่เทศบาลหนองปรือ ได้เข้ามาหารือเพราะกลัวสถานการณ์บานปลาย แต่ทางคุณป้าก็ยืนยันว่า ไม่ให้จอดเหมือนเดิม หลังจากนี้จะมีการนัดมาเคลียร์อีกครั้ง จะมีทั้งเจ้าหน้าที่นิติหมู่บ้าน เพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่หน่วยงาน เพราะทุกคนก็เสียค่าส่วนกลางเหมือนกัน ทำไมจอดไม่ได้

มนุษย์ป้าหวงรั้วบ้าน

มนุษย์ป้าหวงรั้วบ้าน


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปมนุษย์ป้าหวงรั้ว ใครจอดรถด่าเปิงหมด เพื่อนบ้านเอือมระอาถ้วนหน้า เข้ามารุม โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2565 เวลา 10:08:31 28,546 อ่าน
TOP