x close

นายจ้างแสบ เล่นงาน พนง. สาวทิ้งทวน เรียกมารับเงินงวดสุดท้าย เป็นเหรียญในถุงดำ


           แฉนายจ้างสุดแสบ จ่ายเงินงวดสุดท้ายเป็นเหรียญในถุงขยะ เงินเป็นหมื่น นับกันจนมือเป็นตะคริว ชาวเน็ตมั่นใจตั้งใจแกล้งกัน หลังลูกจ้างออกจากงาน

จ่ายค่าจ้างเป็นเหรียญ
ภาพจาก ETtoday

           ในขณะที่การออกจากงานเดิม ไม่ได้หมายความว่าเราต้องละทิ้งสายสัมพันธ์ดี ๆ ที่มีต่ออดีตนายจ้าง แต่ก็มีอยู่หลายครั้งเช่นกันที่เราอาจจะต้องเผชิญกับความใจดำของนายจ้างจนถึงท้ายที่สุด จนเกิดเป็นวีรกรรมที่ถูกนำมาเมาท์ต่อบนโลกโซเชียลจนกลายเป็นไวรัล ดังเช่นกรณีที่ลูกจ้างหญิงรายหนึ่งได้พบเจอเมื่อไม่นานมานี้

           โดยเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ชายไต้หวันรายหนึ่งได้นำประสบการณ์สุดทนที่แฟนสาวของเขาพบเจอ มาบอกเล่าผ่านชุมชนออนไลน์ หลังจากที่แฟนของเขาเพิ่งออกจากงาน แต่กลับถูกนายจ้างกลั่นแกล้งทิ้งท้าย ด้วยการจ่ายเงินเดือนงวดสุดท้ายของเธอมาเป็นเหรียญล้วน ๆ ใส่ไว้ในถุงขยะ ทำเอาทั้งเขาและแฟนสาวตกตะลึง งานนี้มีนับกันจนนิ้วเป็นตะคริว

จ่ายค่าจ้างเป็นเหรียญ

           ชายหนุ่มเผยว่า แฟนสาวของเขาทำงานอยู่ที่ร้านเครื่องดื่มสาขาหนึ่ง และได้ออกจากงานเมื่อไม่นานมานี้ เธอต้องกลับไปรับเงินเดือนงวดสุดท้ายที่ร้าน ซึ่งทางนายจ้างก็บอกให้เธอมารับเงินได้ตอนเที่ยงคืน อีกทั้งให้ถอดเสื้อโค้ท ทิ้งกระเป๋ากับโทรศัพท์มือถือไว้ด้านนอก

           อย่างไรก็ตาม ตอนที่เธอตามเจ้านายเข้าไปในโซนที่เก็บของเพื่อรับเงินเดือน ทางนายจ้างกลับยื่นถุงดำที่เต็มไปด้วยเงินเหรียญ มูลค่ารวมกว่า 20,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 24,000 บาท) มาให้

           ฝ่ายแฟนหนุ่มเผยอีกว่า เขาทราบมาว่านายจ้างรายนี้ยังมีร้านปิ้งย่างอีกทีหนึ่ง ซึ่งหากใครอยากลองสัมผัสประสบการณ์นับเงินจนนิ้วเป็นตะคริว ก็มาลองทำงานกับบอสรายนี้ดูได้

           เมื่อดูจากภาพ จะเห็นว่าเศษเหรียญเหล่านี้มีทั้งที่เป็นเหรียญ 1 ดอลลาร์ 10 ดอลลาร์ หรือแม้กระทั่ง 50 ดอลลาร์ โดยส่วนมากนั้นเป็นเหรียญเล็ก ๆ อย่าง 1 ดอลลาร์ ทำให้ชาวเน็ตค่อนข้างมั่นใจว่าหญิงสาวน่าจะโดนอดีตนายจ้างเล่นงานเข้าให้แล้ว คงเป็นเจตนากลั่นแกล้งกันอย่างแน่นอน

           ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า แฟนสาวของเขาไปทำเรื่องอะไรขัดใจนายจ้างหรือไม่ถึงโดนแกล้งเอาแบบนี้ หรือถ้าไม่เช่นนั้น ทางนายจ้างก็อาจจะเป็นคนที่ไม่เคารพผู้อื่น
 

           บางคนยังแนะนำให้หญิงสาวเอาคืน โดยบอกว่า "บอกเจ้านายสิว่าเงินหายไป 850 ดอลลาร์ (ราว 1,000 บาท) ถ้าเขาไม่เชื่อก็ให้มานับดูเอง ซึ่งถ้าหลังจากนั้นเขานับว่าเงินครบอยู่แล้ว ก็ให้บอกไปว่า อ่า.. ฉันนับพลาดไปน่ะ แกล้งทำเป็นโง่ใส่ไปเลย"

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายจ้างแสบ เล่นงาน พนง. สาวทิ้งทวน เรียกมารับเงินงวดสุดท้าย เป็นเหรียญในถุงดำ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2565 เวลา 14:04:52 19,817 อ่าน
TOP