x close

ทำบุญหนุนดวงแบบใหม่ ลงนะหน้าทองจนเหลืองทั้งหน้า สุดปัง..จะทำต้องจองคิว


            เปิดใจเจ้าอาวาสวัดศาลารี หลังคนแห่มาทำบุญหนุนดวงกันคึกคัก เผยการลงนะหน้าทองแบบใหม่ แบบเต็มใบหน้า จะทำต้องจองคิว ด้านลูกศิษย์ชี้ทำบุญวัดนี้ปังมาก

ลงนะหน้าทองเต็มใบหน้า

            วันที่ 17 มกราคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่วัดศาลารี ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี กำลังเป็นที่สนใจมีคนเดินทางไปทำบุญจำนวนมาก โดยเฉพาะการทำบุญหนุนดวงชะตา เพื่อเสริมสร้างบารมีทั้งในเรื่องของการทำมาค้าขาย และขอโชคลาภ ซึ่งสิ่งที่โด่งดังคือ การลงนะหน้าทอง ที่มีผู้คนสนใจจนต้องมีการจองคิวล่วงหน้า

ลงนะหน้าทองเต็มใบหน้า

            โดยพระครูสมุห์นพดล ปิยธมฺโม เจ้าอาวาสวัดศาลารี เปิดเผยว่า การเขียนยันต์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการเตือนสติทุก ๆ คนไว้ ให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ดำเนินชีวิตด้วยสติสัมปชัญญะ ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรมและรักษาศีล 5 ที่วัดมีทั้งการเจิมหน้าผากด้วยแผ่นทองคำเปลว การเขียนยันต์หัวใจมหาเศรษฐีลงบนฝ่ามือ และการลงนะหน้าทองแบบเต็มใบหน้า เพื่อเสริมสร้างสิริมงคล หนุนดวง เสริมดวงชะตาในด้านเมตตา มหาเสน่ห์ เสริมบารมี และเพิ่มโชคลาภ ลงแล้วจะเจริญรุ่งเรือง

            สำหรับการลงนะหน้าทองแบบเต็มใบหน้า จะต้องทำการจองคิวล่วงหน้าไว้ก่อน เนื่องจากมีผู้ที่เข้ามาทำบุญที่วัดรวมไปถึงบรรดาลูกศิษย์เข้ามาร่วมทำบุญที่วัดกันอย่างเนืองแน่นทุกวัน


            ทั้งนี้ พนักงานร้านโทรศัพท์ ที่เดินทางมาทำบุญ เปิดเผยว่า ตนมาให้หลวงพ่อช่วยลงนะหน้าทอง และเขียนยันต์หัวใจมหาเศรษฐีที่มือให้ เพื่อช่วยในเรื่องของการงานและความรัก แต่จะเน้นเรื่องการงานเป็นหลัก ซึ่งทราบข่าวจากยูทูบ ประกอบกับส่วนตัวชอบเรื่องศาสตร์การเสริมดวงหนุนดวงอยู่แล้ว จึงมีความเชื่อในเรื่องนี้มาก

            ด้าน นางสาวนิรชา เจียรวรนันท์ อายุ 31 ปี ประกอบธุรกิจส่วนตัว กล่าวว่า มาทำบุญที่วัดเป็นครั้งที่ 6 แล้ว ครั้งนี้มาเจิมหน้าผากและเขียนยันต์ที่มือ เพื่อเสริมในเรื่องของเมตตา และเรื่องของการงาน ค้าขาย และเงินทอง ซึ่งส่วนตัวเชื่อเพราะเคยเจิมหน้าผากและเขียนยันต์ไป รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น เช่นเรื่องการงาน แต่ยังไม่เคยลองลงนะหน้าทอง เพราะต้องต่อคิว แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากลองเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำบุญหนุนดวงแบบใหม่ ลงนะหน้าทองจนเหลืองทั้งหน้า สุดปัง..จะทำต้องจองคิว อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2565 เวลา 13:58:27 18,543 อ่าน
TOP