x close

ครูคณิตที่แซ่บสุดในโลก ฮอตเกินต้าน เซ็กซี่จนใจสั่น แก้โจทย์เลขไม่เป็นเลยค่ะ

          เปิดวาร์ป ครูคณิตศาสตร์ที่ได้ชื่อว่าแซ่บสุดในโลก ดีกรีความฮอตทำสาวใจสั่น เซ็กซี่เกินต้าน เห็นแล้วแก้โจทย์เลขไม่เป็นเลย
ปิเอโตร โบเซลลี

ภาพจาก Instagram pietroboselli

          เมื่อนึกถึงครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ หลายคนอาจจะมีภาพจำที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับคุณครูหนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่า ฉีกทุกภาพเดิม ๆ ของครูคณิตศาสตร์ ถึงขนาดที่ทำให้สาว ๆ ใจเต้นแรงไปตามกัน

          ปิเอโตร โบเซลลี (Pietro Boselli) เคยได้รับการขนานนามว่า เป็นครูสอนคณิตศาสตร์ที่ฮอตที่สุดในโลก เพราะความแซ่บและเซ็กซี่เกินต้านขนาดนี้ หลายคนก็ไม่ปฏิเสธเลย จนปัจจุบันเขากลายเป็นหนึ่งในคนดังทางโซเชียล มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากถึง 2.8 ล้านฟอลโลเว่อร์

          ปิเอโตร เป็นหนุ่มชาวอิตาลี ที่ย้ายมาเรียนต่อยังประเทศอังกฤษ เขาจบการศึกษาด้านวิศวกรรมเครื่องกล และในขณะที่เขากำลังศึกษาต่อระดับปริญญาเอก เขาเคยมีโอกาสสอนวิชาคณิตศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัย University College London โดยเมื่อปี 2558 เขากลายเป็นไวรัลดัง ภายหลังจากมีนักศึกษาของเขาคนหนึ่ง นำภาพไปโพสต์แชร์ 

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "เมื่อคุณรู้ว่าอาจารย์สอนคณิตศาสตร์ของคุณ คือหนึ่งในนายแบบแบรนด์ดีไซเนอร์ชั้นนำ" หลังจากนั้นไม่นาน ปิเอโตรก็ได้รับความสนใจกว้างขวาง จนต่อมาก็ได้รับการจัดอันดับให้เป็นครูสอนคณิตศาสตร์ที่ฮอตที่สุดในโลก จากนิตยสารและสื่อต่าง ๆ อาทิ People Magazine และ The Guardian

ปิเอโตร โบเซลลี

ภาพจาก Instagram pietroboselli

          ขณะนั้น ปิเอโตร สอนหลาย ๆ วิชาที่เกี่ยวข้องได้แก่ วิชาคำนวณ การสร้างแบบจำลองและการวิเคราะห์ และวิชาเทอร์โมไดนามิก โดยภายหลังจากที่เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก การสอนของเขาก็สิ้นสุดลง แต่ก็ยังคงถูกเรียกว่า ครูคณิตศาสตร์สุดฮอต

          ปิเอโตร มีอาชีพเป็นนายแบบด้วย เคยเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เขายังทำงานให้กับแบรนด์ชื่อดังมากมาย เช่น Armani, Moschino, Equinox, และ Vogue ขณะเดียวกันก็มีงานอดิเรกที่ชอบทำคือ ออกกำลังกาย และเล่นกีฬาต่าง ๆ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะเห็นเขามีหุ่นแซ่บตลอดเวลา

          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่รับหน้าที่เป็นอาจารย์สอนที่มหาวิทยาลัยเขาก็ไม่เคยขาดตกบกพร่อง "ในระหว่างการเป็นอาจารย์ ผมจัดลำดับความสำคัญให้งานด้านการศึกษามาก่อนเสมอ ไม่ว่าตอนนั้น จะมีโอกาสงานด้านอาชีพนายแบบเสนอมามากแค่ไหน ผมก็ไม่เคยขาดการสอนที่มหาวิยาลัยแม้แต่ชั่วโมงเดียว" ปิเอโตร กล่าว

          ปิเอโตรเผยว่า เขาอยากทำลายกำแพงความคิดที่ว่า อาชีพนายแบบก็คือคนที่ไม่มีความรู้ทางการศึกษาในระดับสูง หรือในทางกลับกัน อาชีพอาจารย์ก็จะสามารถแซ่บได้ ซึ่งเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้ว และก็ทำได้ดีมากจริง ๆ

ปิเอโตร โบเซลลี

ภาพจาก Instagram pietroboselli

ปิเอโตร โบเซลลี

ภาพจาก Instagram pietroboselli

ปิเอโตร โบเซลลี

ภาพจาก Instagram pietroboselli

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun, businessinsider, dailymail
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูคณิตที่แซ่บสุดในโลก ฮอตเกินต้าน เซ็กซี่จนใจสั่น แก้โจทย์เลขไม่เป็นเลยค่ะ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2565 เวลา 13:38:33 11,226 อ่าน
TOP