x close

สาวเปิดเต้าโชว์กลางสนามแข่ง ผู้หญิงเข้าไปห้าม โดนฝูงผู้ชายรุมโห่-สาดเบียร์ใส่


          สาวเชียร์กีฬา เปิดเต้าโชว์กลางสนามแข่ง ผู้ชายเฮลั่นชอบใจ ผู้หญิงรายหนึ่งไม่พอใจ เข้าไปห้าม เจอฝูงผู้ชายรุมยำ ด่ากราด สาดเบียร์ใส่

เปลือยอกเชียร์กีฬา

          วันที่ 15 มกราคม 2565 เว็บไซต์ ladbible เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ เกิดเหตุชุลมุนขึ้นที่สนามแข่งมอเตอร์ไซค์ซูเปอร์ครอส ในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่ออยู่ ๆ มีหญิงสาวสุดมั่นเปิดเสื้อโชว์หน้าอกวิบวับ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับบรรดาผู้ชมที่เข้าไปร่วมเชียร์การแข่งขัน ก่อนจะนำมาซึ่งการเกิดการปะทะกันอย่างดุเดือด

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน จากคลิปวิดีโอที่มีการนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย จะเห็นว่า หญิงรายหนึ่งที่อยู่บนอัฒจันทร์คาบแก้วเบียร์ไว้ในปาก พร้อมกับเอามือเปิดเสื้อผ้าออก เผยให้เห็นหน้าอกเปลือยเปล่า ผู้คนบางส่วนก็ร้องตะโกนส่งเสียงเฮลั่นชอบใจ ในขณะที่บางส่วนก็ไม่พอใจ

เปลือยอกเชียร์กีฬา

          หญิงสวมแว่นรายหนึ่งซึ่งมีอารมณ์ดุเดือด พยายามจะเข้าไปหยุดการกระทำของสาวโชว์เต้า โดยตะโกนเสียงดังว่า "มีเด็กอยู่ที่นี่ด้วย" แต่ในขณะเดียวกัน กลุ่มผู้ชายส่วนใหญ่ในบริเวณนั้นกลับพากันโห่ร้องใส่เธอ พยายามห้ามและไล่เธอให้ออกไป บอกว่า "กลับไปที่นั่งคุณดีกว่า" พร้อมทั้งหัวเราะเยาะเย้ยใส่

          เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้น เมื่อทางกลุ่มผู้ชายเทเบียร์สาดใส่หญิงใส่แว่นรายนี้ พร้อมทั้งตะโกนด่าหยาบคายชูนิ้วกลางใส่ ทำให้เธอโกรธมาก วิ่งขึ้นไปปะทะกับพวกเขา ก่อนที่จะมีคนพยายามห้ามและพาตัวเธอกลับลงไปยังด้านล่าง  

เปลือยอกเชียร์กีฬา

          คลิปวิดีโอดังกล่าวก่อให้เกิดประเด็นถกเถียงกันสนั่นในโซเชียลมีเดีย หลายคนวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของทั้งสาวโชว์เต้า และกลุ่มผู้ชายหื่นกระหายที่พากันรุมทึ้งผู้หญิงคนเดียวที่พยายามเข้าไปตักเตือน

          ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเผยว่า ภายหลังได้เข้าไประงับเหตุ มีผู้คนบางส่วนที่สร้างความวุ่นวายถูกไล่ให้ออกจากสนามไป อย่างไรก็ดีไม่มีรายงานการควบคุมตัวหรือตั้งข้อหาดำเนินความผิดใด ๆ จากเหตุดังกล่าว รวมถึงหญิงสาวที่เปลือยอกโชว์

เปลือยอกเชียร์กีฬา

เปลือยอกเชียร์กีฬา

เปลือยอกเชียร์กีฬา

ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible, mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดเต้าโชว์กลางสนามแข่ง ผู้หญิงเข้าไปห้าม โดนฝูงผู้ชายรุมโห่-สาดเบียร์ใส่ โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2565 เวลา 14:12:06 22,702 อ่าน
TOP