x close

นางแบบสาวเปลี่ยนตัวเองเป็นมนุษย์สักลาย แม้ตาบอดก็ไม่เข็ด เพราะเข็มทำให้รู้สึกดี

          สาวเปิดประสบการณ์ตาบอดเพราะการสัก แต่ยังไม่คิดจะเลิก เดินหน้าสักต่อไป เพราะเข็มทำให้รู้สึกดี นี่คือวิถีที่เลือกแล้ว

นางแบบสาว
ภาพจาก Instagram sarahsabbath

          วันที่ 8 มกราคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ นำเสนอเรื่องราวของ ซาราห์ ซับบาธ ศิลปินนักสักและนางแบบสาววัย 26 ปี จากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ที่ความหลงใหลในกระบวนการเปลี่ยนแปลงร่างกายนั้น ทำให้เธอก้าวผ่านความเจ็บปวดในกระบวนการสักต่าง ๆ และยังคงจะเดินหน้าสักต่อไป แม้จะเคยเกิดความผิดพลาดที่ทำให้เธอต้องตาบอดมาแล้วก็ตาม


          ตลอดทั้งตัวของ ซาราห์ ถูกประดับไว้ด้วยลวดลายจากการสักต่าง ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ลำตัว แขน บั้นท้าย แม้กระทั่งลูกตา เธอชื่นชอบขั้นตอนในการสร้างสรรค์รอยสักมาก และชื่นชอบการสักใบหน้ามากเป็นพิเศษ

นางแบบสาว
ภาพจาก Instagram sarahsabbath

          นอกเหนือจากการสักแบบลงหมึกธรรมดา เธอก็ยังมีการเจาะร่างกายตามส่วนต่าง ๆ ทั้งที่ปาก จมูก รวมถึงเคยทำศัลยกรรมจมูกมาแล้ว และยังเคยสักแบบสการ์ หรือการกรีดผิวหนังลงไปซึ่งจะมีความเจ็บปวดมากกว่าการสักแบบปกติ

          ซาราห์ ยอมรับว่าเธอเคยมีอาการแทรกซ้อนจากการสักตา จนทำให้เธอตาบอดมาแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เธอต้องลำบากไม่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม เธอดูโทรทัศน์ไม่ได้และไม่อยากออกจากบ้าน มันเป็นช่วงเวลาที่น่าหดหู่ใจมาก แต่ท้ายที่สุดเธอก็ไม่คิดจะเลิกสัก และยังจะสักลายใหม่ ๆ เพิ่มรวมถึงบนใบหน้า

นางแบบสาว
ภาพจาก Instagram sarahsabbath

          หญิงสาวชี้ว่า เธอเป็นคนรักศิลปะและการแสดงออก และไม่รู้สึกกังวลอะไร เธอสักเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อ โดยขณะนี้ใบหน้าของเธอก็เป็นเหมือนสิ่งที่ดึงดูดผู้คน ซึ่งก็มีทั้งคนที่มองว่ามันเท่ และก็มีคนที่เข้าไม่ถึงเช่นกัน

          ทั้งนี้ แม้ว่าการสักจะมีบริเวณที่เจ็บมากและน้อยต่างกันแต่ และสำหรับซาราห์ ความรู้สึกจากเข็มสักนั้นทำให้เธอรู้สึกดี อีกทั้งเธอยังไม่จำเป็นเรื่องที่รอยสักจะทำให้เธอตกงานด้วย เพราะเธอทำงานเกี่ยวกับรอยสักอยู่แล้ว มันช่วยให้เธอทำเงินได้เสมอ

นางแบบสาว
ภาพจาก Instagram sarahsabbath

นางแบบสาว
ภาพจาก Instagram sarahsabbath

นางแบบสาว
ภาพจาก Instagram sarahsabbath


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวเปลี่ยนตัวเองเป็นมนุษย์สักลาย แม้ตาบอดก็ไม่เข็ด เพราะเข็มทำให้รู้สึกดี โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2565 เวลา 15:42:33 6,403 อ่าน
TOP