x close

ผู้ใหญ่เหมียว เคลื่อนไหวแล้ว หลัง CEO สาว ลั่นมีหลักฐาน รู้เต็มอกผู้ชายมีเมีย-ลูก

          ผู้ใหญ่บ้านเหมียว โพสต์คนที่ฉลาดในการควบคุมอารมณ์ตัวเอง จะอยู่เหนือเกม หลัง CEO สาว หอบหลักฐานร้องผู้ว่าฯ ด้านฝ่ายชายโพสต์ละครลิงในงานวัดบัตรเข้าชม 100,000​


          ยังเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนติดตาม กรณีที่ คุณมน CEO แห่งไทบ้าน เข้าพบทนายตั้ม ษิทรา ปรึกษาเรื่องสามีคือ แม็ค รักแท้ ไทยนิยม อดีตนักร้อง และประธานบริษัท รักแท้ เอนเตอร์เทนเม้นท์ แอบไปจดทะเบียนสมรสกับ ผู้ใหญ่บ้านเหมียว ผู้ใหญ่บ้านคนสวยคนดังแห่งบึงกาฬ


          ต่อมาวันที่ 17 มกราคม 2565 ทนายตั้ม ษิทรา ได้พาคุณมน CEO เข้าร้องเรียนกับผู้ว่าฯ บึงกาฬ โดยมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายและคลิปที่แม่ของผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่า สามีไปมาหาสู่ และรับรู้เป็นอย่างดีว่าเค้าคบหากันมาเป็นปี ซึ่งขัดแย้งกับความเป็นจริง ที่คุณมนยังอาศัยอยู่กินฉันสามีภรรยากับคุณรักแท้ สิ่งที่น่าเจ็บปวดคือหลังไปทานข้าวกันก่อนวันคริสต์มาสไม่กี่วัน สามีก็ไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้าน ทำร้ายจิตใจคุณมนและลูกอย่างแสนสาหัส


          และล่าสุดทางผู้ใหญ่บ้านเหมียว ได้โพสต์ข้อความว่า "คนที่ฉลาดในการควบคุมอารมณ์ตัวเอง จะอยู่เหนือเกมส์ทุกสนาม" ขณะที่ แม็ค รักแท้ ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความว่า "#ละครลิงในงานวัด บัตรเข้าชม 100,000​ สาหัส"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ใหญ่เหมียว เคลื่อนไหวแล้ว หลัง CEO สาว ลั่นมีหลักฐาน รู้เต็มอกผู้ชายมีเมีย-ลูก อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2565 เวลา 17:28:56 78,403 อ่าน
TOP