x close

ดราม่า ! เพจดังโพสต์สมัยก่อนเด็กได้ดีเพราะไม้เรียวครู งานนี้เสียงแตก ฉะกันนัว

          ดราม่าร้อน เพจดังโพสต์สมัยก่อนเด็กได้ดีเพราะไม้เรียวครู สมัยนี้แค่สัมผัสก็โดนฟ้อง งานนี้เสียงแตกซัดหยุดใช้ความรุนแรงในเด็ก โดนครูตีฝังใจ อีกฝั่งโต้กลับเพราะถูกตีเลยตั้งใจเรียน


          กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อเพจเฟซบุ๊ก ครูวันดีดอทคอม - เปิดสอบครู สมัครงานราชการ ได้มีการโพสต์ภาพในวันครู วันที่ 16 มกราคม 2565 เป็นภาพเก่าครูใช้ไม้เรียวตีนักเรียน พร้อมข้อความประกอบว่า "สมัยก่อนได้ดีเพราะมีไม้เรียว มาสมัยนี้สัมผัสนิดเดียวก็โดนฟ้องแล้ว !!"


          เรียกว่าหลังจากโพสต์ภาพนี้ลงไปปุ๊บดราม่าบังเกิดทันทีทันใด เพราะหลายคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่น โดยมองว่า ควรใช้เหตุผลและปัญญาให้มากกว่า ส่วนตัวเคยโดนตีจนกลัว เห็นเพื่อนถูกทำร้าย จนกลายเป็นเรื่องฝังใจเป็นปม พร้อมเรียกร้องให้หยุดใช้ความรุนแรงกับเด็กนักเรียนได้แล้ว

          อย่างไรก็ตามก็มีอีกกลุ่มที่มองว่า ไม้เรียวสร้างคนได้จริง ๆ เพราะตนเองในตอนนั้นถ้าไม่โดนไม้เรียวจากครูที่ตีและสั่งสอนคงโดดเรียนต่อไป เข้าใจดีว่าครูตีเพราะเด็กเกเร ไม่ได้ตีระบายอารมณ์ ตั้งใจเรียนได้เพราะโดนครูตี

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ครูวันดีดอทคอม - เปิดสอบครู สมัครงานราชการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! เพจดังโพสต์สมัยก่อนเด็กได้ดีเพราะไม้เรียวครู งานนี้เสียงแตก ฉะกันนัว โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2565 เวลา 18:02:10 15,661 อ่าน
TOP