x close

ไวรัล 4 ล้าน ใช้อีโต้ผ่าแตงโมไม่เป็น เมียกำลังจะด่า ทำไปทำมา ทำไมเขิน !

         เปิดคลิปไวรัล 4 ล้าน หนุ่มผ่าแตงโมให้เมียกิน แต่ผ่าไม่เป็น ไม่รู้จะผ่าทางไหน เลยใช้อีโต้สับไปมั่ว ๆ จากเสียของเมียกำลังจะออกปากด่า ไป ๆ มา ๆ เปลี่ยนเป็นความเขิน ต้องดูให้จบ

ผ่าแตงโม
ภาพจาก Tiktok@praisonson

         ผลไม้ที่ขึ้นชื่อว่าออกผลตลอดปีและเป็นผลไม้ยอดฮิตของคนไทย ถ้าไม่ใช่มะม่วงก็ต้องเป็นแตงโม ที่ให้ความหวานอร่อยชื่นใจ และเอาไปทำน้ำปั่นก็รสชาติใช้ได้ไม่แพ้กัน ซึ่งการผ่าแตงโมก็ทำได้ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน ด้วยการใช้มีดใหญ่ ๆ สับตรงกลาง ทางขวางเข้าไปตรง ๆ

         แต่คงไม่ใช่กับหนุ่มรายนี้ ที่เมื่อคุณ Tiktok@praisonson เผยให้เห็นคลิปของหนุ่มที่ต้องการจะผ่าแตงโมใหเมียกิน โดยที่เจ้าตัวก็บ่นใหญ่ว่าผ่าไม่เป็น ไม่เคยผ่า ผ่าแตงโมครั้งแรก พร้อมถามใหญ่เลยว่าผ่ายังไง ก่อนพยายามเล็งมีดไปมั่ว ๆ และสับจึ้ก ! เป็นทางเฉียงใส่ตรงครึ่งล่างของแตงโม จนเมียที่อยู่ใกล้ ๆ กันยังอุทานยกใหญ่ว่า "ไม่ใช่...เสียของเลย"

ผ่าแตงโม
ภาพจาก Tiktok@praisonson

         พอรู้ว่าสับมีดผิดยังไม่หยุด หนุ่มคนนี้ยังไปต่อ ผลคือได้แตงโมออกมาแนวเฉียง ภรรยาก็ออกแนวบ่นยับว่าเสียของ ร้องโอดโอยยกใหญ่ หนุ่มเลยจัดการถามใหม่ว่าผ่าแตงโมยังไง ผ่าแบบนี้หรือเปล่า ด้วยการเอาแตงโมจาก 1 ใน 2 ซีก มาสับขวาง

         สุดท้ายพอผ่าเสร็จแล้ว ได้แตงโมออกมา และพอเอามาประกบกันก็กลายเป็นรูปหัวใจ โชว์ให้เมียดูชัด ๆ เมียยังออกอาการเขินว่า "ตาบ้า" แถมมีการอ้อนเมียด้วยว่า "กินเป็นเปล่าเนี่ย แตงโมเป็นอย่างนี้"

         จากที่จะด่า กลายเป็นว่าเขินอาย เป็นไวรัล 4 ล้านวิว และไม่ใช่แค่เมียที่เขิน คนดูคลิปก็เขินไปด้วยเลยนะ ตาบ้า !

ผ่าแตงโม
ภาพจาก Tiktok@praisonson

ผ่าแตงโม
ภาพจาก Tiktok@praisonson

ผ่าแตงโม
ภาพจาก Tiktok@praisonson

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 4 ล้าน ใช้อีโต้ผ่าแตงโมไม่เป็น เมียกำลังจะด่า ทำไปทำมา ทำไมเขิน ! อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2565 เวลา 21:35:58 105,686 อ่าน
TOP