x close

ไทยพีบีเอส เปิดคอร์สออนไลน์ สอนทำสารคดีในแบบสื่อสาธารณะ ยกระดับสู่มืออาชีพ

          สารคดีไม่ใช่เรื่องยากหากเข้าใจถึงแก่นแท้... การทำสารคดีในแบบสื่อสาธารณะจากผู้เชี่ยวชาญในวงการสารคดี เรียนรู้กระบวนการตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ให้คุณกลายเป็นมืออาชีพในการสร้างสรรค์งานสารคดีสู่ประชาชน

          เปิดประตูสู่โลกสารคดีไปกับ Thai PBS MOOC คอร์สเรียนออนไลน์ฟรี ในรายวิชาการทำสารคดีในแบบสื่อสาธารณะ ที่มีเนื้อหาที่เข้มข้นทั้งพื้นฐาน และเฉพาะทาง ให้ได้ตามมาตรฐานของสื่อสาธารณะ ตั้งแต่ความหมายของคำว่า “สารคดีแบบสื่อสาธารณะ” หน้าที่และความรับผิดชอบของบุคลากรในการดำเนินการผลิตสารคดี ขั้นตอน มาตรฐานการปฏิบัติงาน ระบบติดตามประเมินผล การปฏิบัติงานในภาวะฉุกเฉิน รวมไปถึงกรณีศึกษาจากไทยพีบีเอส
          ในรายวิชา พี่สมยศ เกียรติอร่ามกุล ผู้อำนวยการสานักสร้างสรรค์เนื้อหา พี่คริษ อรรคราช ผู้จัดการฝ่ายสารคดีและสารประโยชน์ สำนักสร้างสรรค์เนื้อหา ไทยพีบีเอส และบุคลากรมากความสามารถอีกหลายท่านจากไทยพีบีเอส จะเป็นผู้มาร่วมถ่ายทอดความรู้ในวิชาสารคดี และฝัง DNA ความเป็นสื่อสาธารณะลงไปในตัวคุณ
ไทยพีบีเอส

ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนที่ https://bit.ly/3qKclMz หรือค้นหารายวิชาทาง thaipbs.thaimooc.org ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางของไทยพีบีเอส สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายศูนย์การเรียนรู้สื่อสาธารณะ โทร. 02-790-2437 (วันและเวลาราชการ) หรือ ilc@thaipbs.or.th

#ThaiPBSMOOC #ThaiMOOCระบบจัดการเรียนรู้ออนไลน์ฟรี24ชั่วโมง #MOOC #Online #Learning

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยพีบีเอส เปิดคอร์สออนไลน์ สอนทำสารคดีในแบบสื่อสาธารณะ ยกระดับสู่มืออาชีพ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2565 เวลา 14:50:48 1,661 อ่าน
TOP