x close

หมูแพงเป็นเหตุ ร้านตามสั่งขอขึ้นราคา แต่โซเชียลบอกแพงก็ยอม ถ้าได้ขนาดนี้ !

          โซเชียลแห่ขอพิกัด หลังคนเปิดวาร์ปร้านอาหารตามสั่งย่านนนทบุรี ขอปรับค่าอาหารขึ้นตามสถานการณ์ หมูแพง ชี้ถ้าได้แบบนี้ก็ยอมจ่าย…


          เรียกได้ว่าเป็นข่าวสะเทือนจิตใจไม่น้อยนอกจากสถานการณ์โควิด 19 สายพันธุ์โอมิครอน ก็คือการขึ้นราคาของเนื้อหมูที่ทะลุ 200 บาทต่อกิโลกรัมไปแล้วในปีนี้ (2565) ด้วยเหตุนี้ส่งผลให้ร้านอาหารที่มีส่วนประกอบของหมูเป็นหลักได้มีการขึ้นค่าอาหารตามมาด้วย

          ทว่า (17 มกราคม 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wichit Boontong ได้มีการเปิดเผยเรื่องที่ทำเอาชาวโซเชียลแตกตื่น เมื่อไปเจอร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง ถึงแม้จะประกาศปรับราคาค่าอาหารเช่นเดียวกันกับร้านอื่น ๆ แต่กลับกลายเป็นว่าคนอยากที่จะไปกินร้านนี้จำนวนมาก โดยพร้อมใจกันขอโลเคชั่นว่าตั้งอยู่ที่ใด เพราะแม้ว่าร้านจะขึ้นราคาก็จริง แต่ก็ไม่ได้ลดปริมาณอาหาร หรือดูแล้วเหมือนว่าจะเพิ่มปริมาณขึ้นตามราคาด้วยซ้ำ

โพสต์

          โดย เจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสต์รูปเมนูกะเพราหมูกรอบไข่ดาว ที่มีหมูกรอบพูนจาน โปะด้วยไข่ดาว 1 ฟอง ในราคา 65 บาท พร้อมระบุข้อความว่า "หมูแพงแม่ค้าขอปรับราคา 60+ไข่ดาว 5 บาท = 65 คลองถนน นนทบุรี"

          งานนี้โซเชียลต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า น่ากิน และเป็นเมนูที่สมราคาที่ขึ้น พร้อมถามหาว่าร้านตั้งอยู่ที่ใด เจ้าของโพสต์สนองให้ทันที โดยเปิดเผยว่าร้านดังกล่าวชื่อว่า "ร้านอาหารสี่พี่น้อง สาขา 2 ย่านคลองถนน จ.นนทบุรี นั่นเอง"

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wichit Boontong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมูแพงเป็นเหตุ ร้านตามสั่งขอขึ้นราคา แต่โซเชียลบอกแพงก็ยอม ถ้าได้ขนาดนี้ ! โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2565 เวลา 17:33:01 21,505 อ่าน
TOP