x close

ส่องหน้าใหม่ พิมรี่พาย คัมแบ็กขายของแล้ว สวยเข้าที่-หน้าหวานขึ้น ลั่นทำจมูก 3 ล้าน

          เปิดภาพล่าสุด พิมรี่พาย กลับมาแล้วหลังหยุดไลฟ์ขายของเป็นเดือน มาพร้อมพัฒนาการความสวยเพิ่มขึ้น เป๊ะปังยิ่งกว่าเดิม บอกเลยหน้าหวานขึ้นมาก อย่างลั่น ! เจ้าตัวบอกทำมา 3 ล้าน ยังโด่งสู้ 12,000 ไม่ได้


          แฟนคลับบ่นคิดถึงกันถ้วนหน้า สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าขายของออนไลน์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศหยุดไลฟ์ขายของชั่วคราวตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคม 2564 เนื่องจากต้องการเคลียร์ปัญหาดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นให้เรียบร้อย กระทั่งปีใหม่ 2565 แฟนคลับต่างเกาะติดเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง คอยว่าเธอจะกลับมาหาเพื่อนรักเมื่อไร 

          ล่าสุด วันที่ 17 มกราคม 2565 พิมรี่พาย กลับมาทวงบัลลังก์แม่ค้าสุดแซ่บ เปิดไลฟ์ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยชุดสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ กวาดยอดขายถล่มทลายเหมือนเคย โดยมีการรับชมอยู่ที่ประมาณ 4 ล้านครั้ง และคอมเมนต์อีก 5.7 แสนคอมเมนต์ เชื่อว่าแฟนคลับคงคิดถึงหนักมากจริง ๆ 


          โดยนอกจากสินค้าที่ขายแล้ว หลายคนยังสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของพิมรี่พาย ที่ดูแปลกตาไปจนเห็นได้ชัดคือ ทรงผม มีการตัดสั้นตรงประบ่า ทำผมแสกกลาง ลุคนี้สวยเฉี่ยวสุด ๆ 

           นอกจากนี้ยังสังเกตเห็นพัฒนาการความสวยที่เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ซึ่งหลายคนพากันทักว่าเป็นเพราะไปทำจมูกใหม่มาหรือไม่ หรือน่าจะทำอะไรเพิ่มเติมอีกเพราะหน้าดูหวานขึ้นมาก กระทั่งเมื่อลูกเพจแซวกันหนักเข้า ๆ มีช่วงหนึ่งของไลฟ์ พิมรี่พายพูดขึ้นมาแบบทีเล่นทีจริงว่า "กูทำจมูกมา 3 ล้านกว่า มาเจอออย (ลูกน้อง) ทำมา 12,000 ดั้งสูงกว่ากูอีก"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องหน้าใหม่ พิมรี่พาย คัมแบ็กขายของแล้ว สวยเข้าที่-หน้าหวานขึ้น ลั่นทำจมูก 3 ล้าน อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 11:02:48 135,004 อ่าน
TOP