x close

ไวรัล สาวกระโดดเชือกโชว์สตรอง อยู่ดี ๆ หายวับทั้งตัว พื้นพังทะลุเบื้องล่าง


          สาวนักกระโดดเชือกพลาดท่า ออกกำลังกายมาทุกหนแห่ง ยอมรับครั้งนี้เจ็บสุด กระโดดเชือกยังไงให้โลกจำ เห็นกระโดดอยู่ดี ๆ หายวับไปกับตา ฝากไว้แต่รอยแผล ชาวเน็ตซัดพื้นพังง่ายไปไหม


          วันที่ 19 มกราคม 2565 โลกโซเชียลพากันแชร์คลิปจาก คุณปุ้มปุ้ย นักกระโดดเชือกตัวยง เธอชื่นชอบการกระโดดเชือกมาก และมักแชร์คลิปออกกำลังกายด้วยการกระโดดเชือกจากสถานที่ต่าง ๆ ผ่านเฟซบุ๊ก และ TikTok ของเธอ

กระโดดเชือก

          ทั้งนี้ คุณปุ้มปุ้ย ได้ลงคลิปใหม่ที่เธอพลาดเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งคาดว่าจะต้องพักการกระโดดเชือกเพื่อรักษาตัวไปอีกสักระยะ เป็นคลิปที่เธอกระโดดเชือกอยู่ริมท่าน้ำ โดยไม่ทันสังเกตว่าพื้นไม่แข็งแรง เนื่องจากทำจากแผ่นยิปซัม ทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ขณะที่กระโดดไปได้ไม่กี่ครั้ง แผ่นยิปซัมแตกเป็นรูปโบ๋ ร่างของเธอร่วงผลุบลงไปทันที หล่นลงไปทั้งตัว กระทั่งมีเด็กแถวนั้นวิ่งเข้าไปช่วยดึงขึ้นมา

กระโดดเชือก

          โดยเธอโพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "โดดเชือก มีใครเคยเจ็บมากกว่านี้มั้ย ?? โดดยังไงให้โลกจำ #ก่อนอําลาวงการ #โดดเชือกกัน #ปุ้มปุ้ยสายอึด #สงสารหน่อยน้า" โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่วัดเพลง จ.ราชบุรี

          ขณะที่ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ขอให้หายเร็ว ๆ และมีการแซวว่าเหมือนมีวิชานินจาหายตัว เพราะอยู่ดี ๆ ก็หายวับไปกับตา รวมถึงมีคนตำหนิเรื่องสถานที่กระโดดเชือก ควรตรวจสอบพื้นที่ให้ดีก่อนออกกำลังกาย เพราะแทนที่จะให้คุณกับร่างกายก็อาจจะให้โทษได้แบบนี้ และยังวิจารณ์ความแข็งแรงของพื้นดังกล่าว ทางคนเดินตลอด ไม่น่าจะพังได้ง่าย ๆ ขนาดนี้

กระโดดเชือก

กระโดดเชือก

กระโดดเชือก

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @pumpuibencharatputthark0



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สาวกระโดดเชือกโชว์สตรอง อยู่ดี ๆ หายวับทั้งตัว พื้นพังทะลุเบื้องล่าง โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2565 เวลา 15:25:16 10,492 อ่าน
TOP