x close

ร้านนวดอวดเทคนิคกดจุดแบบใหม่ เอาปากกัดเท้าลูกค้า อ้างได้ผลดีกว่า สบายใจได้


           ร้านนวดจีน โปรโมตเทคนิคกดจุดแบบใหม่ พนักงานเอาปากกัดเท้าลูกค้า อ้างได้ผลดีกว่า โซเชียลวิจารณ์สนั่น แบบนี้ก็ได้เหรอ

นวดกัดเท้า
ภาพจาก 163.com

           วันที่ 18 มกราคม 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีร้านนวดแห่งหนึ่งที่เมืองอันหยาง ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ตกเป็นประเด็นที่พูดถึงกันมากมายในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากทางร้านได้โพสต์ภาพโปรโมตเทคนิคการนวดแบบใหม่ ที่นอกจากจะไม่ซ้ำใครแล้ว ยังสร้างความตกตะลึงไปตามกัน

           จากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่จะเห็นว่า พนักงานหญิงวัยประมาณ 30 ปี ให้บริการลูกค้าชายรายหนึ่ง โดยภายหลังจากที่ใช้ผ้าขนหนูเช็ดและห่อเท้าให้เขาเรียบร้อย เธอก็ใช้ปากกัดเข้าไปที่เท้าของเขา สลับกับเป่าลม จากนั้นก็ค่อย ๆ เปลี่ยนตำแหน่งไปเรื่อย ๆ และทำเช่นเดิมซ้ำ ๆ

นวดกัดเท้า
ภาพจาก 163.com

           ทางเจ้าของร้าน เผยกับรายงานท้องถิ่น กล่าวว่า "เมื่อเทียบกับการนวดมือ การใช้ปากจะทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายตัวขึ้น เพราะฟันมีขนาดเล็กกว่านิ้วมือ และแรงกัดของฟันจะแรงกว่า จึงสามารถนวดจุดบนฝ่าเท้าได้ลึกมากขึ้น จึงได้ผลดีกว่าการนวดแบบเดิม ๆ"

           อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพการโปรโมตของทางร้านนวดถูกแชร์ไปในสังคมออนไลน์ หลายคนก็เข้าไปถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์ ชี้ว่าเป็นการมักง่ายที่เลือกใช้วิธีหยาบคายมาใช้ เพียงเพื่อต้องการจะดึงดูดลูกค้า การโฆษณาประชาสัมพันธ์ สิ่งที่ธุรกิจควรคำนึงถึงคือความเฉลียวฉลาดในการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่หวังแค่กระแสที่ไม่นานคนก็ลืม

           คอมเมนต์รายหนึ่ง กล่าวว่า "หากคุณสนใจแต่ผลประโยชน์ชั่วครู่ชั่วคราว คุณจะคิดว่าความหยาบคายเป็นเรื่องน่าสนใจ และความหยาบคายเป็นเรื่องสนุก"

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านนวดอวดเทคนิคกดจุดแบบใหม่ เอาปากกัดเท้าลูกค้า อ้างได้ผลดีกว่า สบายใจได้ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2565 เวลา 17:02:35 5,774 อ่าน
TOP