x close

เจ้าหนูนักบิด เตรียมขี่มอเตอร์ไซค์ แต่บอกเลยงานนี้ ที่มาของคำว่าออกตัวแรง !!

         สาวเผยคลิป หลานออกตัวแรง สตาร์ตรถมอเตอร์ไซค์อย่างโปร สุดท้ายพุ่งชนกระถางต้นไม้ นี่สินะชนแล้วหนี ทั้งขำทั้งเจ็บ บางคอมเมนต์ชี้ผู้ปกครองควรดูแลบุตร เรื่องฮาอาจกลายเป็นเรื่องเศร้าได้

คลิปฮา

         เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก แพรว วา ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า "หลานกูมันแน่นอนจริง ๆ #ฟังและดูให้จบ5555555555555555" ซึ่งในคลิปเป็นจังหวะที่เจ้าหนูรายหนึ่งกำลังเดินมาที่มอเตอร์ไซค์ ก่อนจะขึ้นคร่อมและพยายามจะสตาร์ต เหยียบไป 2-3 ครั้ง เครื่องก็ติด และจังหวะที่กำลังจะบิดคันเร่งเพื่อจะออกตัวนั้น รถกลับพุ่งชนกำแพงบ้าน ชนกระถางต้นไม้ล้มระเนระนาด เจ้าหนูทำอะไรไม่ถูก บิดคันเร่งจนเครื่องร้องกระหึ่มไป 1 ที ก่อนจะวิ่งออกจากที่เกิดเหตุและรีบไปบอกผู้ใหญ่

         งานนี้คนก็เข้ามาคอมเมนต์แห่แซวกันเพียบ บ้างก็บอกว่านี่สินะชนแล้วหนี ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุไปไม่นานเจ้าของเฟซบุ๊กก็บอกว่าหวยออกเลขทะเบียนรถ 3 ตัวตรง ๆ ไปเลยทีเดียว

         อย่างไรก็ตาม หลายคอมเมนต์ต่างก็เตือนผู้ปกครองให้สอดส่องดูแลบุตรหลานให้ดี โชคดีที่เจ้าหนูรายนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บถึงชีวิต แต่ถ้าโชคร้าย จากเรื่องฮาอาจจะกลายเป็นเรื่องเศร้าได้

คลิปฮา

คลิปฮา

คลิปฮา

คลิปฮา

คลิปฮา

คลิปฮา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนูนักบิด เตรียมขี่มอเตอร์ไซค์ แต่บอกเลยงานนี้ ที่มาของคำว่าออกตัวแรง !! อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2565 เวลา 11:20:07 7,748 อ่าน
TOP