x close

หนุ่มซื้อปลากระป๋อง เทลงจานข้าวเตรียมกินอร่อย ๆ เจอสิ่งนี้หลุดออกมานึกว่าถุงยาง ทำผงะ


          หนุ่มซื้อปลากระป๋อง เทลงจานข้าวเตรียมกินอย่างอร่อย สุดท้ายผงะเจอสิ่งประหลาดคล้ายถุงยางหลุดออกมา ทำเอาตกใจหมดเลย พอไปเช็กพบเป็นเศษพลาสติก แต่ก็ไม่กล้ากินอีกแล้ว

สิ่งแปลกปลอมในปลากระป๋อง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pitipat Teerakarunkarn

          วันที่ 20 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก Pitipat Teerakarunkarn มีการโพสต์ภาพและคลิปหลังจากที่ซื้อปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่ง เมื่อนำมาเทราดบนข้าวเปล่าในจาน เตรียมรับประทานอย่างเอร็ดอร่อย แต่กลับพบว่า มีสิ่งแปลกปลอมหลุดออกมาจากในกระป๋องด้วย เห็นแล้วตกใจมาก เพราะมันคล้ายกับถุงยางอนามัยมากเหลือเกิน จึงใช้มือหยิบออกมา เอามาล้างทำความสะอาด ตรวจเช็กอย่างละเอียดอีกทีว่ามันคืออะไร จนได้คำตอบว่า เป็นเศษพลาสติก ไม่รู้เหมือนกันว่า มันปนเปื้อนเข้ามาในกระป๋องได้ยังไง และทำเอาไม่กล้ากินปลากระป๋องไปเลย

          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้เสียหายคนดังกล่าวคือ นายปิติภัทร ธีระการุณ เปิดเผยว่า วันนี้ซื้อปลากระป๋องยี่ห้อดังมารับประทาน เป็นยี่ห้อที่ตนรับประทานมาตั้งแต่เด็ก ทว่าตอนที่ราดลงไปบนข้าวเปล่าเพื่อรับประทาน พบสิ่งแปลกปลอมหลุดออกมา วินาทีนั้นตกใจมาก มันคล้ายถุงยางอนามัย พอหยิบมาตรวจสอบพบว่า เป็นเศษพลาสติกทำให้โล่งขึ้นมาในระดับหนึ่ง แต่ถึงอย่างไรก็ไม่กล้ารับประทานต่อ

สิ่งแปลกปลอมในปลากระป๋อง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pitipat Teerakarunkarn

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่า ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่ได้คิดจะร้องเรียนเรียกความรับผิดชอบจากบริษัทปลากระป๋องเช่นกัน ส่วนสาเหตุที่โพสต์ลงโซเชียล มีเจตนาอยากให้เป็นอุทาหรณ์แก่เพื่อนฝูงและคนรู้จักให้หัดสังเกตว่า อาหารที่ซื้อมามีสิ่งแปลกปลอมหรือไม่ แม้ว่าจะมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐานก็ต้องดู ต้องระวังเสมอ

สิ่งแปลกปลอมในปลากระป๋อง


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซื้อปลากระป๋อง เทลงจานข้าวเตรียมกินอร่อย ๆ เจอสิ่งนี้หลุดออกมานึกว่าถุงยาง ทำผงะ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2565 เวลา 09:33:44 104,694 อ่าน
TOP