x close

หนุ่มไม่พอใจ ขอเงินลูกค้าไม่ได้ ถล่มร้านไทยในนิวยอร์ก พังข้าวของ-ถกกางเกงฉี่ใส่พื้น

           แฉคลิปชายอเมริกัน ป่วนร้านอาหารไทยในนิวยอร์ก พังข้าวของ ฉี่ใส่พื้น คาดโมโหโดนห้ามขอเงินลูกค้า และไม่ให้ขออาหาร ด้านตำรวจออกหมายจับ พบประวัติก่อเหตุเพียบ

ร้านอาหารไทยนิวยอร์ก

           เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Artit Prajong ได้โพสต์คลิปในกลุ่ม บ้านคนไทยในนิวยอร์ก เผยเหตุการณ์ในร้าน "Me Chicken Rice" ร้านอาหารซึ่งมีเจ้าของเป็นคนไทย อยู่ที่ย่านแมนฮัตตัน รัฐนิวยอร์ก สหรัฐฯ ถูกชายปริศนาเข้ามาก่อกวน ทำลายข้าวของ ถกกางเกงยืนปัสสาวะใส่พื้น ก่อนจะเดินออกจากร้านไป

           จากคลิปจะเห็นว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามาในร้านโดยไม่สวมหน้ากากอนามัย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการล้มโต๊ะ เก้าอี้ ไปบางส่วนแล้ว แต่ก็ยังไม่ยอมออกจากร้าน โดยจะได้ยินเสียงคนในร้านพยายามตะโกนห้ามไม่ให้ทำลายข้าวของ ส่วนอีกรายก็กำลังโทร. แจ้งตำรวจให้เข้ามาจัดการโดยด่วนแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว

ร้านอาหารไทยนิวยอร์ก

           ต่อมา คนไทยที่อยู่ในเหตุการณ์ คอมเมนต์เล่าว่า ก่อนหน้านี้ชายในคลิปได้เข้ามาขออาหารและขอเงินกับลูกค้า ทางร้านไม่อนุญาตก่อนเชิญให้ออกจากร้านไป แต่เจ้าตัวกลับไม่พอใจและเริ่มทำลายข้าวของ ทำให้ทางร้านและลูกค้า พากันโทร. แจ้งตำรวจ รวม 3 ครั้ง จากนั้นจึงมีรถตำรวจกำลังขับเปิดหวอเข้ามาตรวจสอบ แต่ชายที่ก่อเหตุก็รีบหนีหายไป โดยลงไปในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน

           หลังเกิดเหตุ ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับชายคนดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นพบว่าชายคนนี้มีประวัติไปป่วนมาแล้วหลายร้าน ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป ขณะที่หลายคนคอมเมนต์ว่า จากคลิปมีหลักฐานค่อนข้างชัดเจน เชื่อว่าตำรวจน่าจะมีการจับตัวผู้ก่อเหตุได้ไม่ยาก

ร้านอาหารไทยนิวยอร์ก

ร้านอาหารไทยนิวยอร์ก

ร้านอาหารไทยนิวยอร์ก

ร้านอาหารไทยนิวยอร์ก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไม่พอใจ ขอเงินลูกค้าไม่ได้ ถล่มร้านไทยในนิวยอร์ก พังข้าวของ-ถกกางเกงฉี่ใส่พื้น อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2565 เวลา 10:10:09 10,955 อ่าน
TOP