x close

ตามพิสูจน์ ก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์ ถ้วยจิ๋วแต่จัดเต็ม ลูกค้าเผย อิ่มจริงหรือเปล่า


          ตามพิสูจน์คลิปไวรัล ก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์ ถ้วยจิ๋วแต่อัดแน่น 1 ถ้วย พอดี 1 คำ แบบนี้คุ้มจริงไหม ด้านลูกค้าเผยอิ่มจริง นี่แหละก๋วยเตี๋ยวยุคประหยัด

 ก๋วยเตี๋ยวเรือ
ภาพจาก TikTok@maithongsonjai

          กลายเป็นคลิปไวรัลข้ามวันไปเลย สำหรับคลิปก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์ ของหนุ่มผู้ใช้ TikTok @maithongsonjaiที่ลงคลิปขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเรือชามจิ๋ว ซึ่งกินหมดไปแล้วหลายถ้วย แต่นับ ๆ ดูแล้ว ยังไม่ถึง 10 บาทด้วยซ้ำ ทำให้ชาวเน็ตสนใจอย่างมาก จนมียอดการรับชมแล้วกว่า 7.7 ล้านครั้ง และยอดคอมเมนต์เกือบ 8 พันคอมเมนต์ ส่วนใหญ่อยากไปลองกินด้วยตัวเอง อยากรู้ว่าจะอิ่มคุ้มค่าหรือไม่ บ้างก็ว่าแค่ลูกชิ้นก็คุ้มแล้ว

          ล่าสุด วันที่ 20 ธันวาคม 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ พาไปที่ร้านเตี๋ยวเรือเหาะ ตั้งอยู่ ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย หรือเยื้อง ๆ กับสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงราย ภายในร้านมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนจำนวนมาก โดยร้านนี้เป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา เปิดมานานกว่า 1 ปีแล้ว

 ก๋วยเตี๋ยวเรือ

          ทั้งนี้ น.ส.ทัศนา วงเวียน อายุ 26 ปี หรือ คุณเอ เจ้าของร้าน เล่าว่า ไอเดียก๋วยเตี๋ยว 50 สตางค์ มาจากแนวคิดขอเพื่อนที่ชื่อ นายคุณาวุฒิ จิตต์ใหญ่ ที่ต้องการให้ทุกคนได้รู้จักร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเหาะมากขึ้น และเป็นจุดน่าสนใจ ประกอบกับช่วงนี้สินค้าขึ้นราคาหลายอย่าง จึงหาทางช่วยลูกค้าประหยัดเงินจนเกิดเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์

 ก๋วยเตี๋ยวเรือ

          โดยก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์ จะขายทุกวันพุธ วันละ 100 ถ้วยเท่านั้น ช่วงเวลา 09.00 - 11.00 น. ส่วนก๋วยเตี๋ยวเรือปกติ เปิดขายทุกวันจันทร์-เสาร์ และหยุดวันอาทิตย์ ในราคาก๋วยเตี๋ยวหมู ธรรมดา 35 พิเศษ 40 บาท และก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ธรรมดา 40 พิเศษ 50 บาท

          ด้านนายคุณาวุฒิ จิตต์ใหญ่ เพื่อนเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปไวรัลใน TikTok เปิดเผยว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์ จะเป็นถ้วยขนาดเล็ก หรือถ้วยน้ำจิ้ม ข้างในประกอบด้วย เส้น ผัก ลูกชิ้น 1 ลูก และน้ำซุป รวมทั้งกากหมู จะกินพอดี 1 คำ แนวคิดคืออยากช่วยให้ลูกค้าได้ประหยัดเงินและประชาสัมพันธ์ร้านด้วย ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับดีมาก


 ก๋วยเตี๋ยวเรือ

          ขณะที่ลูกค้าที่เดินทางมารับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์ จะสั่งทั้งถ้วยเล็กและถ้วยใหญ่เพื่อมาเปรียบเทียบกัน พร้อมกับถ่ายรูปเอาไว้หรือทำคลิป บางคนก็จะมาลองให้รู้ว่าอร่อยหรือไม่ ซึ่งลูกค้าต่างบอกว่าอร่อยและอิ่มจริง ๆ

 ก๋วยเตี๋ยวเรือ
ภาพจาก TikTok@maithongsonjai

 ก๋วยเตี๋ยวเรือ
ภาพจาก TikTok@maithongsonjai

 ก๋วยเตี๋ยวเรือ
ภาพจาก TikTok@maithongsonjai

 ก๋วยเตี๋ยวเรือ
ภาพจาก TikTok@maithongsonjai


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามพิสูจน์ ก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์ ถ้วยจิ๋วแต่จัดเต็ม ลูกค้าเผย อิ่มจริงหรือเปล่า โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2565 เวลา 10:38:00 42,791 อ่าน
TOP