x close

คาใจ สวทช. งดรับสมัครเด็กเข้าโครงการอัจฉริยภาพ อ้าง งบไม่มี งานนี้คอมเมนต์เดือด !

          ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต สุดคาใจ หลัง สวทช. งดรับสมัครโครงการพัฒนาอัจฉริยภาพ พร้อมบอกโต้ง ๆ งบประมาณที่จัดสรรมาให้ไม่เพียงพอ อยากถาม เงินหายไปไหน ทำไมงบไม่มีให้การศึกษา ทั้งที่สำคัญกว่าอุปกรณ์ในกองทัพ

 สวทช., ค่ายวิทยาศาสตร์

          วันที่ 20 มกราคม 2565 สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) มีการประกาศผ่านเว็บไซต์ โครงการพัฒนาอัจฉริยภาพทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำหรับเด็กและเยาวชน ว่า ตอนนี้มีการงดรับสมัครเด็กและเยาวชนเข้าร่วมโครงการพัฒนาอัจฉริยภาพทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำหรับเด็กและเยาวชน รุ่นที่ 25 โดยมีสาเหตุคือ งบประมาณจัดสรรมาไม่เพียงพอ

          จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 19 มกราคม 2565 ประกาศโดย ฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาเด็กและเยาวชนที่มีศักยภาพสูง สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ

          ด้านความคิดเห็นชาวเน็ต หลังจากเห็นประกาศดังกล่าว ต่างสงสัยว่า งบประมาณหายไปไหน เรื่องสำคัญแบบนี้ทำไมถึงมีงบให้ไม่พอ ทั้งที่สินค้าอย่างอื่นที่ไม่จำเป็นอย่างเรือดำน้ำ เครื่องบิน ยังซื้อมาได้ และไม่ได้มีผลกระทบต่อคนส่วนใหญ่เลยด้วยซ้ำ

 สวทช., ค่ายวิทยาศาสตร์

 สวทช., ค่ายวิทยาศาสตร์

 สวทช., ค่ายวิทยาศาสตร์

 สวทช., ค่ายวิทยาศาสตร์

 สวทช., ค่ายวิทยาศาสตร์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาใจ สวทช. งดรับสมัครเด็กเข้าโครงการอัจฉริยภาพ อ้าง งบไม่มี งานนี้คอมเมนต์เดือด ! โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2565 เวลา 14:19:38 7,442 อ่าน
TOP